atomlife โพสต์เมื่อ 22-9-2018 18:59:33

ด่วนมาก หาคนใส่ชุดไทยแล้วสวย รอบคัดเลือก 28-29ก.ย. เมืองมัลลิกา กาญจนบุรี








ด่วนมาก ต้องการ รับสมัครคนที่มั่นใจ ว่าใส่ชุดไทยแล้วดูสวย
มาร่วมคัดเลือก เพื่อเป็น ผู้ดำเนินรายการท่องเที่ยว ตามวิถีไทย  (รายการใหม่)  


รายการ AsiaMorning  ทางช่อง IPM  และรายการ เพื่อนชวนเที่ยว  เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจ  เพื่อคัดเลือกเข้าสู่งานทีวี ในตำแหน่ง ผู้ดำเนินรายการหน้าใหม่ จำนวน2คน  โดยจะต้องมีคุณสมบัติเด่น คือ แต่งชุดไทยแล้วดูสวย ลุคมีเสน่ห์ ชวนมอง  


โดยผู้สนใจเข้าร่วมคัดเลือก  จะต้องเดินทางไปถ่ายแบบชุดไทย ที่ เมืองมัลลิกา รศ๑๒๔  จังหวัดกาญจนบุรี ในวันที่ 28-29 กันยายน นี้   โดยในวันนั้น เมืองมัลลิกา จะมีจัดงาน ๑๕๐ปี ปิยมหาราชรฤก  ผู้เข้าคัดเลือก จะมีส่วนร่วมในธีมงานกิจกรรมดังกล่าว  พร้อมถ่าย Demo เทปกับภาพนิ่งชุดไทย ตามมุมต่างๆของ เมืองมัลลิกา เพื่อส่งให้เจ้าของงานพิจารณา


หากผู้สมัคร ได้รับเลือกไปในวันงาน  จะมีรถตู้ รับ-ส่ง  โดยออกเดินทาง เช้าวันที่ 28 ก.ย.  เวลา 08.30 น.
มีอาหารกลางวัน 2มื้อ  อาหารเย็นริมแม่น้ำแควใหญ่ 1มื้อ  และที่พัก1คืน ใน Royal River Kwai Resort & Spa  พร้อมอาหารมื้อเช้าในรีสอร์ท
เสร็จกิจกรรม ใน วันที่ 29 ก.ย.  เวลา 16.00 น.   รถตู้พาเดินทางกลับถึงกรุงเทพ ประมาณเวลา 19.00 น.


หมายเหตุ#1    การเปิดคัดเลือกถ่ายแบบชุดไทยในครั้งนี้  เป็นการเชิญ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมคัดเลือก ยังไม่ได้เป็นการว่าจ้างงาน  จึงไม่มีค่าตอบแทนการทำงานใดๆทั้งสิ้น  แต่ทางสตูดิโอเรา จะมีเพียงค่าเดินทางตอบแทนให้

หมายเหตุ#2     การจัดกิจกรรมคัดเลือกถ่ายแบบชุดไทยในครั้งนี้  ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ เมืองมัลลิกา รศ๑๒๔  ใดๆทั้งสิ้น  ทางสตูดิโอเพียงใช้ธีมงาน และสถานที่ของ เมืองมัลลิกา รศ๑๒๔  เพื่อถ่ายทำ Demo เท่านั้น


วิธีการสมัครเข้าคัดเลือก

รอบที่ 1   ให้ผู้สนใจงานนี้  ส่งรูปถ่ายตนเอง 2-5 รูปขึ้นไป  แบบเห็นเต็มตัว และครึ่งตัว เห็นหน้าชัดเจน  หากมีภาพในชุดไทย ให้ส่งมาด้วย พร้อมแนบโปรไฟล์ส่วนตัว เบอร์โทรติดต่อ (หากไม่เคยผ่านงาน ก็ยินดีรับ)  ส่งมาทาง Line ID: thepoolz   ภายในวันพุธที่ 26 ก.ย. นี้

รอบที่ 2   ทีมงานจะคัดเลือกจากรูปถ่าย  แล้วติดต่อกลับ ผู้ที่ได้เข้ารอบ 2  เดินทางไปถ่ายงาน Demo ที่ เมืองมัลลิกา รศ๑๒๔


ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จากรอบ Demo

จะได้รับการเซ็นต์สัญญา ว่าจ้างผลิตงานทีวี 12ตอน  พร้อมค่าตอบแทนตามตกลง








หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ด่วนมาก หาคนใส่ชุดไทยแล้วสวย รอบคัดเลือก 28-29ก.ย. เมืองมัลลิกา กาญจนบุรี