junso2007 โพสต์เมื่อ 28-7-2013 11:32:33

งานโฆษณาครีมทาผิวต้องการด่วน

โฆษณาครีมทาผิว

หญิงสาวเจ้าของร้านกาแฟ สวย น่ารัก  อายุ 20-25 ปี  วัย First Jobper วัยพิ่งเริ่มทำงานใหม่ๆ เลือกรูปอย่างเดียวค่ะ_ Budget 10,000
- ชายหนุ่ม เพื่อนCeleb ให้ Celeb ขี่คอของตนเพื่อเก็บบอลให้เด็กชาย อายุ 22-25ปี หน้าตาดี มีคาแรกเตอร์ หุ่นดี บอดี้ดี สะอาด ไม่หล่อมากไม่เป็นไรแต่ขอมีคาแรกเตอร์
แนวหนุ่มเล่นกีฬา แข็งแรง ลุยๆ แอคทีฟ สามารถให้ Celeb ขี่คอได้ (Celeb ชายสูง180cm./หนัก70kg.) _Budget 20,000
สนใจส่งโปรไฟล์มาได้ที่ adchar2007@gmail.com โทร 080 2997844 พี่ยูริ  ห้ามลืม ตย.เกิดวันพุธที่ 7 กพ. 2534 ราศีสิงห์ ปีชวด ใส่ให้ครบเพราะพี่มีต่อการเรียกงาน ส่งมาทาง mail ที่น้องเห็นได้เลย


ชื่อเฟส cho anna รูปยูริ girl generation ฝากน้องช่วยแชร์ข้อความนี้ต่อไปเรื่อยๆด้วยคะใครมีความสามารถด้านการตัดต่อ mv ออกแบบท่าเต้น มีทีมเต้น ร้องแร็พได้ แต่งเพลงได้ มีวงดนตรี ก็เข้ามาฝากหรือพูดคุยกันในข้อ
ความเฟสได้คะ ใครที่มี เพื่อน พี่ ญาติ พี่ น้อง หรือรู้จักใครก็ตามสามารถชวนมาเข้า girl group 50 คน และ boy group 50 คน ได้นะคะ ช/ญ อายุ 15-28 ปี  สำหรับน้องๆที่สนใจฝึการแสดงเพื่อเป็น ตัวหลัก หรือ ต้องการประกวดเวทีไหนก็ตามและยังไม่มีใครส่ง ก็แอดเฟสมาบอกและแจ้งความประสงค์มาได้เลยคะ จุดประสงค์ของเราคือลงกิลเน็ตบุ๊ค เซ็นสัญญากับค่ายเพลง ได้ออก ทีวี และไม่อยากให้วงการบันเทิงจำกัดแต่คนรวยเท่านั้นที่สามารถเป็นดาราได้ น้องๆคนไหนที่รู้ตัวว่าไม่เคยมีโอกาสหรือได้รับโอกาสที่นี่พร้อมให้โอกาสสำหรับคนตั้งใจ มีฝัน และเชื่อ ในสิ่งที่คนหลายคนบอกว่าเป็นไปไม่ได้แบบพี่คะสนใจทักเฟสสอบถามรายละเอียดได้เลยคะ สำหรับคนที่อยากฝึกการแสดง ฝึกร้องเต้น โพสท่าเดินแบบถ่ายแบบ หรือต้องการประกวด เวทีไหนก็แอดเฟสทักมาได้เลยคะ น้องคนไหนสนใจส่งโปรไฟล์มของตัวเองมาในอินบ็อกได้เลยคะ ห้ามลืม ว/ด/ปี พศ.และ ปี นักกษัตริย์ ตย. เกิดวันพุธ 6 ธ.ค.2535 ราศีกันย์ ปีฉลู เป็นต้น ช่วยพิมพ์ให้ครบนะคะมีผลต่อการพิจารณานะคะและก็ไม่เคยเก็บค่าใช้จ่ายใดๆในการฝึกคะ ขอแค่น้องมีความตั้งใจจริงไม่ได้เข้ามาเล่นๆคะ

ขณะนี้มีคนสมัครอยากจะเข้ามาร่วมวงจำนวนมากพี่ก็ยินดีต้อนรับเพราะพี่จะได้ตั้งกลุ่ม girl group 50 คน และ boy group 50 คน ขึ้นมาในเฟส จะได้แชร์การร้องการเต้นหรือ

อะไรต่างในเฟสขอให้น้องๆที่อยากเข้าร่วมวงรีบเข้ามารับการฝึกคัดเลือกนี่คือโอกาสเดียวที่น้องจะได้เข้าวงการและทำงานในวงการบันเทิงโดยตรงเป็นทางลัดสุดแล้วไปต้องไปเสีย

เวลาประกวดเวทีไหนอีก เพราะถ้าน้องไม่รวย ตระกูลไม่ใหญ่จริงก็แทบมองไม่เห็นทาง girl group และ boy group ของเราจะได้รับการฝึกความสามารถ การร้อง การเต้น การ

โพสท่า การแสดง จากพี่ น้องๆไม่จำเป็นต้องมีความสามารถใดๆมาเลยก็ได้ ทางพี่จะฝึกให้หมด ชื่อวง tpm 50 - top pretty model 50 และ tbm 50 - top boy model 50

ที่ตั้งใจทำเพราะที่ญี่ปุ่นเค้าทำ girl group 48 คน ลงกิลเน็ตบุคแล้ว ขอแรงคนน้องๆทุกคนร่วมกันแนะนำเพื่อนหรือคนมีความสามารถทำให้ girl group และ boy group ไทย

ไประดับโลก girl group และ boy group ทุกคนได้ออกรายการทีวีแน่นอน พี่ได้คุยกับผู้ใหญ่ที่เป็นเจ้าของช่องและเค้าก็สนใจโปรเจคเราและให้การสนับสนุนอยู่เพราะฉะนั้นขอให้

พวกเราเดินหน้าและตั้งใจทำเพราะพี่มีแผนการตลาดรองรับให้พวกน้องๆมีรายได้กันทุกคนอยู่แล้วคะ ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันนะคะว่าน้องที่เข้า girl group พี่ได้คิดแผนการ

ตลาดให้น้องๆมีรายได้กันทุกคนแต่อาจจะไม่มากไม่มายอะไรเพียงแต่ว่าเราทุกคนต้องช่วยกัน แต่ถ้า girl group 50 คน และ boy group 50 คน ของเราดังและได้ไปอยู่ค่ายใหญ่

นั่นคือเงินและชื่อเสียงที่พวกเราจะได้รับถ้าพวกเราอดทนและตั้งใจซ้อมอย่างมากมาย เหมือนดังคำหล่าวว่ากรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จแค่วันเดียวบางคนอาจจะคิดว่าสิ่งนี้ไร้สาระหรือเสีย

เวลานะคะแต่ขอให้ทุกคนพึงรู้ไว้ว่าเรากำลังทำสิ่งที่ไม่มีใครเชื่อว่าเราทำได้คะ ขอบคุณทุกคนที่อยากเข้าร่วมและให้ความร่วมมือ

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: งานโฆษณาครีมทาผิวต้องการด่วน