junso2007 โพสต์เมื่อ 3-9-2013 20:38:30

โฆษณาสีต้องการด่วน

โฆษณาสี

1.สามี ชาย อายุประมาณ20-30 ปี: lookดี ดู 2.ภรรยา หญิง อายุประมาณ 20-30 ปี
3.บทพนักงานขายสี ชาย อายุประมาณ 25-27 ปี หน้าตาดี ดูหน้าตาฉลาด ดูดี

bg + คิวถ่าย รอสรุป

สนใจส่งโปรไฟล์มาได้ที่ adchar2007@gmail.com โทร0802997844 พี่ยูริห้ามลืม ตย.เกิดวันพุธที่7กพ.2534 ราศีสิงห์ปีชวด ใส่ให้ครบเพราะพี่มีต่อการเรียกงาน ส่งมาทาง mailที่น้องเห็นได้เลย
โปรเจคgirlgroup+ boy group เพื่อบันทึกสถิตโลกออกรายการทีวี และเซ็นสัญญากับค่ายเพลง
facebookcho anna รูปดิสเพเป็นยูริวง girlgeneration เสื้อกล้ามขาวกางเกงสีแดงสนใจสมัคร boy+girl group ฝึกการแสดงประกวด แอดเฟสและแจ้งในอินบ็อกได้เลยคะ ชี้แจงทีละประเด็นดังนี้คะช่วยแชร์ต่อไปให้เพื่อนๆที่สนใจนะคะ ช่วยบอกด้วยแอดเฟสมาจากไหน ไม่งั้นไม่รับ
สาระสำคัญของเราคือพี่ได้วางแผนการตลาดอย่างครบถ้วนให้กับวงเราแล้วเราจะเริ่มถ่ายทำ mvปล่อยซิงเกิ้ลเพลงของเราในปีหน้าหรืออย่างช้าไม่เกินกลางปีหน้าเพื่อลง กิลเน็ทบุ๊คและออกรายการทีวีทั่วโลกใครที่ต้องการเข้า girlgroup + boy group ที่มีแฟนอยู่แล้วก็ลดความสัมพันธ์ลงมาเป็นแค่เพื่อนเพื่อป้องกันการถูก แบล้คเมย์สำหรับน้องคนไหนที่ไม่มีแฟนอยู่แล้วก็ให้โสดต่อไปเพราะทางเราได้จัดคู่จิ้นไว้ให้แล้วในการทำrealityอยู่ในบ้านถ้ารักที่จะเป็นดาราหรืออยากไปยืนบนเวทีเดียวกับศิลปินที่เราชื่นชอบก็ต้องอยู่ในเงื่อนไขตามที่พี่บอกนะคะ
ประเด็นแรกgirl+ boy 50 คนเรายังต้องการสมาชิกช/ญอายุ ตั้งแต่ 15-28ปีความสูง 150+ไม่ต้องตัดสินหน้าตาตัวองหรือรูปร่างตัวเองให้พี่ซึ่งเป็นผู้จัดการวงตัดสินเราได้มีการคัดมา 4เดือนแล้วแต่ก็ยังไม่ครบเราอยากได้คนตั้งใจจริงไม่ใช่แค่มาแล้วสนุกแล้วก็หายไป
ประเด็นที่2ไม่ว่าคุณจะมีพื้นฐานหรือไม่ก็ตามเรายินดีฝึกให้เฉพาะคนที่ตั้งใจเท่านั้นสำหรับคนที่ไม่ตั้งใจเราขอไล่กลับไม่ว่าจะสวยเริ่ดเชิดหยิ่งมาจากไหนก็ตามเราฝึก ร้อง เต้น โพสท่าการแสดงวมถึงเทรนนิ่งการออกกำลังกายแนะนำเรื่องอาหารเพื่อให้พวกคุณมีหุ่นvเชฟ
ประเด็นที่สามเราไม่เคยเรียกเก็บเงินใดๆทั้งสิ้นสำหรับการฝึกแต่ที่พวกเราจะต้องช่วยกันแชร์ค่าใช้จ่ายคือค่าทำเพลงของวง และ mvของวงซึ่งพี่ที่เป็นผู้จัดการวงก็มีส่วนร่วมในการแชร์ทุกค่าใช้จ่ายด้วยเช่นกันเพราะวงนี้เป็นของพวกน้องๆไม่ใช่ของพี่คนเดียว
ประเด็นที่สี่เรายังต้องการผู้ที่มีความสามารถในการเต้นทุกแขนงตัดต่อ หนัง,mv หรือทำงานด้านนิเทศมีวงดนตรี แต่งเพลงและทำดนตรีได้

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: โฆษณาสีต้องการด่วน