polito65r โพสต์เมื่อ 13-6-2015 14:28:38

รับซื้อเหรียญจีนโบราณ ต่อเติมวงกลม เสริมมงคล

รับซื้อเหรียญจีนโบราณ จุนโชค เสริมมงคล
เรื่องการเสริมดวงชะตาราศีนั้น เป็นเรื่องที่พบเห็นกันได้ทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์ของชาติใด ๆ ล้วนมีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้าหาตัว การเสริมดวง เสริมมงคล นั้นนอกจากจะทำกรรมบูชาแล้ว ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่นิยมใช้ก็คือการพกเครื่องราง หรือของนำโชค ในศาสตร์จีนนอกจากหยกรูปต่าง ๆ แล้วยังมีเหรียญจีนโบราณที่เชื่อว่าจะอาจเสริมดวงให้กับผู้พกได้ จึงทำให้มีการรับซื้อเหรียญจีนโบราณกันมากในปัจจุบัน
ทำไมจึงต้องรับซื้อเหรียญจีนโบราณด้วย
การพกเหรียญจีนโบราณนั้น คนจีนถือว่าเป็นเหรียญที่มีมงคลอย่างมาก จึงถือว่าเป็นเครื่องรางอย่างหนึ่งที่สามารถเพิ่มโชค เสริมดวงให้กับผู้พกพารวมถึงคนในญาติได้ เพราะเชื่อกันว่าเหรียญจีนโบราณที่สร้างขึ้นในสมัยจีนสร้างชาตินั้น จะมีการรวบรวมพลังต่าง ๆ เสริมเข้าไปในเหรียญ (เหมือนกับการปลุกเสกพระ หรือเครื่องรางของไทย) การรับซื้อเหรียญจีนโบราณนั้นมักจะมีเป้าหมายอื่นนอกเหนือจากการสะสม เช่น เพิ่มโชคทางธุรกิจ การเงิน การงาน เป็นต้น
อยากรับซื้อเหรียญจีนโบราณต้องดูอย่างไร
การรับซื้อเหรียญจีนโบราณนั้น ในท้องตลาดจะมีเหรียญอยู่ 2 ประเภทก็คือ แบบสะสม และแบบใช้หมุนเวียน ซึ่งเหรียญแบบหลังนั้นค่อนข้างหาได้ยาก เพราะหมายประกาศเลิกใช้แล้ว ซึ่งหากได้มาในสภาพสมบูรณ์เกินไปนั่นอาจหมายความว่าเรากำลังรับซื้อเหรียญจีนปลอมอยู่ ส่วนเหรียญจีนแบบสะสม อันนี้จะอยู่ในรูปแบบของที่ระลึก ซึ่งผลิตขึ้นมาใหม่ หากต้องการรับซื้อเหรียญจีนแล้วไม่มียุคที่เราต้องการ อาจหายุคที่ใกล้เคียงกันก็ได้ เพราะมีผลไม่ต่างกัน อย่างน้อยก็ไม่ต้องกลุ้มใจว่าเหรียญที่ได้มาจะเป็นของปลอมรับซื้อเหรียญจีนโบราณ
รับซื้อเหรียญจีนมาแล้วใช้อย่างไรจึงจะเสริมดวง เสริมมงคล
  วิธีใช้เหรียญจีนโบราณนั้นหากต้องการให้เสริมดวง เสริมมงคล จะต้องใช้ให้ถูกวิธี อย่างเช่นปรารถนาเพิ่มโชคให้ธุรกิจ ก็ควรนำเหรียญไว้กับเอกสารการเงินหรือสิ่งที่มีผลดีต่อธุรกิจ เช่น สมุดเงินฝาก ตู้เซฟ ใบสั่งซื้อสินค้า หากต้องการเพิ่มความมั่งคั่งให้กับชีวิตก็นำไปวางไว้ในมุมทิศตะวันออกเฉียงใต้ของโต๊ะทำงาน หรือห้องนอน นอกจากนี้แล้วยังสามารถแขวนไว้ในรถเพื่อคุ้มกันอุบัติภัยได้อีกด้วย
การรับซื้อเหรียญจีนโบราณนั้นควรทำด้วยความอ่อนโยนระแวดระวัง เพราะของที่ยิ่งหายากก็ยิ่งมีมูลค่า และย่อมมีของปลอมออกมาล่อตาล่อใจให้เรารับซื้อเหรียญจีนปลอมเหล่านั้น สุดท้ายก็ได้ของเก๊มาแล้วมโนไปว่าเป็นของจริง ที่สำคัญเมื่อได้มาก็ควรพกพาไว้ให้เหมาะสมจึงจะสัมฤทธิ์ผลตามต้องการ

polito65r โพสต์เมื่อ 6-9-2015 23:35:51

ดันนะ

polito65r โพสต์เมื่อ 7-9-2015 00:40:46

ดันนะครับ

polito65r โพสต์เมื่อ 7-9-2015 23:32:20

ดันอีกนะครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: รับซื้อเหรียญจีนโบราณ ต่อเติมวงกลม เสริมมงคล