tyuifd83w โพสต์เมื่อ 17-6-2015 23:49:32

ชิ้นพื้นที่พอที่ได้ยินก่อนเลือกใช้ยาทน

พูดถึงเรื่อง SEX แล้วสำหรับหนุ่ม ๆ ทั้งหลายเชื่อได้เลยว่าเรื่องของความ อึด ทน นาน เป็นเรื่องที่ให้ความเอ้เป็นอันดับต้น ๆ พอ ๆ กับเรื่องของขนาดน้องชายตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ล้วนปรารถนาที่จะมีช่วงเวลาแห่งการบรรเลงเพลงรักให้เจ็ดชั่วโคตรขึ้น มีการหาวิธีต่าง ๆ เพื่อที่จะมาตอบสนองความต้องการในจุดนี้ทั้งกรรมวิธีธรรมดาและวิธีใช้ยาทน
ยาทนคืออะไร ทำไมต้องใช้มันด้วย
ยาทน คือยาประเภทหนึ่งที่มีสมรรถนะในการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้กับผู้ชาย โดยส่วนมากแล้วมักจะมีไว้เพื่อแก้ไขปัญหาการหลั่งเร็ว ซึ่งปัญหานี้มักจะเกิดกับคนที่มีการตื่นตัวได้ง่ายและเสร็จเร็ว หรือควบคุมการหลั่งไม่อยู่ ยาดังกล่าวจะมีฤทธิ์ทำให้ความรู้สึกทางเพศลดลง จึงช่วยให้ผู้ใช้ไม่เสวยพระชาติอริยาบทตื่นตัวจนเกินไป ในปัจจุบันมีการขายอย่างแพร่หลายทั้งตามร้านขายยาและอินเทอร์เน็ต
ยาทนดีจริงหรือไม่ ถ้าใช้นานแล้วจะเป็นอย่างไร
การใช้ยาทนนั้นสามารถช่วยยืดระยะเวลาการหลั่งของฝ่ายชายได้จริง เนื่องจากตัวยาจะไปทำให้มีความรู้สึกทางเพศน้อยลง ปกติแล้วยาชนิดนี้จะใช้กับกลุ่มผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะซึมเศร้า หรือผิดปกติทางจิต เพื่อให้อารมณ์สงบ ดังนั้นปฏิกิริยาข้างเคียงที่มักพบได้ในระยะยาวก็คือ เมื่อเลิกใช้ยาแล้วอาจทำให้เกิดอาการนกเขาไม่ขัน หรืออวัยวะเพศไม่ตื่นตัวเนื่องจากไม่ได้รับสารกระตุ้น ในกรณีที่ใช้มากโขพ้นดำเนินอาจทำให้อวัยวะเพศไม่ยอมอ่อนตัว หรือไม่ยอมหลั่งน้ำอสุจิ ในบางรายอาจเกิดอาการช็อคจนเสียชีวิต
มีวิธีการเลือกใช้ยาทนอย่างไรให้ปลอดภัยบ้าง ยาทน
การเลือกใช้ยาทนนั้นควรให้เป็นทางเลือกสุดท้ายในการเยียวยาตัวปัญหาการหลั่งเร็วจะดีที่สุด โดยก่อนหน้านั้นเราควรจะพยายามใช้วิธีธรรมชาติอย่างอื่นแก้ไขปัญหาไปก่อน เช่น การฝึกขมิบ การฝึกช่วยตัวเอง การนวด หรือการเปลี่ยนท่าร่วมรักโดยให้ฝ่ายหญิงเป็นคนคุมจังหวะการเคลื่อนไหว เป็นต้น ที่สำคัญต้องเปิดใจคุยกับคู่รักของคุณเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้เพื่อหาทางออกร่วมกัน หรือไปปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญพิเศษเพื่อรับการรักษา เพราะการใช้ยาทนนั้นจะมีผลข้างเคียงอยู่ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัว จึงจำเป็นต้องใช้ตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด
แม้ว่าความสุขของชีวิตคู่ส่วนหนึ่งมาจากเรื่อง SEX แต่การใช้ยาทนมากเกินไปนั้นอาจเป็นสาเหตุทำให้ชีวิต SEX ของเรามลายได้เช่นกัน และที่สำคัญจะต้องจำไว้เสมอว่าการใช้ยาทนนั้นก็เปรียบเสมือนดาบสองคม ที่หากใช้ผิดพลาดขึ้นมามันก็สามารถที่จะหันมาทำร้ายเราได้ทุกเมื่อเช่นกัน

tyuifd83w โพสต์เมื่อ 1-7-2015 16:47:56

ขอดันนะครับ

tyuifd83w โพสต์เมื่อ 2-7-2015 13:02:28

ขอดันนะอีกนะครับ

tyuifd83w โพสต์เมื่อ 8-7-2015 00:19:59

ดันนะครับ

tyuifd83w โพสต์เมื่อ 25-8-2015 14:49:46

ดันอีกนะครับ

tyuifd83w โพสต์เมื่อ 25-8-2015 16:24:21

ดันอีกรอบนะครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ชิ้นพื้นที่พอที่ได้ยินก่อนเลือกใช้ยาทน