lohoti90e โพสต์เมื่อ 21-6-2015 02:01:11

อึด ทน นาน โดยมิต้องพึงจะยาอึด

การที่สามารถร่วมรักกันได้นานจนสุขสมทั้งสองฝ่าย ย่อมเป็นข้อความใคร่ของทุกคน แต่จะมีสักกี่คนที่ไปถึงฝั่งฝัน โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ขี้ตื่นทั้งหลายที่หลั่งไวเป็นนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ซึ่งการร่วมรักให้ได้ยาวนานขึ้นนั้นสามารถฝึกหัดกันได้โดยไม่ต้องใช้ยาอึด ที่โฆษณาเกินจริงอยู่ในท้องตลาด โดยการฝึกฝนนั้นเราจะต้องมีวินัย เพราะหากทำสำเร็จได้ทั้งเราและคนรักจะก็สามารถมีความสุขกับเพลงรักไปด้วยกัน วันนี้เรามีวิธีสร้างเสริมความอึดระดับสุดยอด มาฝากจนคุณต้องบอกลา ยาอึด ที่เคยใช้ไปได้เลย
การนวด
        เป็นวิธีแรก ๆ ที่จะช่วยให้คุณห่างไกลจากยาอึด โดยเริ่มจากปลุกความเป็นชายของเราให้ตื่นขึ้นมาแล้วใช้มือข้างที่ถนัดบีบนวดเน้น ๆ แต่อย่าให้แรงมาก ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ซึ่งสามารถทำได้ระหว่างอาบน้ำ หรือตามเวลาที่สะดวก วิธีนี้จะช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อรู้สึกคลายเครียด
กลั้นไว้อย่าได้ปล่อย
        วิธีนี้เริ่มจากการช่วยตัวเองตามปกติ และเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอดก็ให้ผ่อนการช่วยตัวเองลง ด้วยการลดจังหวะหนุนให้มันแข็งตัวอยู่ แต่กลั้นไว้ไม่ให้ปล่อยน้ำอสุจิออกมา พอเจ้ามังกรเริ่มสงบก็ค่อยเร่งจังหวะจนมันผงาดอีกครั้ง ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ สัก 10 - 15 นาที ก็จะช่วยให้สามารถบังคับการอาการหลั่งได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องใช้ยาอึดอีกต่อไป แต่ในช่วงแรก ๆ หากกลั้นไม่ทันจริงให้ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบตรงโคนให้แน่น ระวังอย่าให้แรงเกินไป ไม่อย่างนั้นมีเจ็บตัวกันแน่
ฝึกขมิบก้น จนลืมยาอึด
        วิธีสุดคลาสสิก ที่หากใครฝึกสำเร็จเรียกได้ว่าท่านสำเร็จสุดยอดเคล็ดวิชาสายอึดจนยาอึดต้องอายเลยก็ว่าได้ โดยแนวนโยบายสำคัญของการฝึกขมิบก็คือ การบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานที่มีหน้าที่ควบคุมการหลั่ง หากฝึกจนสามารถควบคุมการหลั่งได้อย่างใจนึก ก็จะช่วยยืดเวลาแห่งความสุขในการร่วมรักออกไปได้ ที่สำคัญจะต้องฝึกทุกวัน กระบวนการฝึกก็คือขมิบค้างไว้ 10 วินาทีและปล่อย ทำวันละ 10 - 15 ครั้งกำลังดี แต่หากต้องการแข็งแกร่งกว่าพวกใช้ยาอึด ก็สามารถเพิ่มจำนวนได้ตามสมควร และต้องระวังไม่ให้เป็นบ้าเลยดำเนินจนทำให้กล้ามเนื้อส่วนนี้บาดเจ็บจนใช้การไม่ได้อีกก็แล้วกัน
        การใช้ยาอึดช่วยในการขยายเวลาร่วมรักออกไปนั้น สามารถใช้ได้ แต่หากใช้ยาอึดมากเกิดไปย่อมจะทำให้สมรรถภาพทางเพศของเราเสื่อมลง ดังนั้นการฝึกฝนตนเองด้วยวิธีธรรมชาติย่อมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แม้ว่าจะต้องใช้เวลา แต่ก็ได้ผลที่แน่นอนและยาวนานกว่าด้วย
       

lohoti90e โพสต์เมื่อ 4-1-2016 13:56:00

ดันนะครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: อึด ทน นาน โดยมิต้องพึงจะยาอึด