somsakk1992 โพสต์เมื่อ 16-7-2015 15:01:31

5. ประโยชน์คุณสมบัติเด่นของการใช้บริการรับจัดเลี้ยง

5. ประโยชน์คุณสมบัติเด่นของการใช้บริการรับจัดเลี้ยง
1.คุณภาพอาหารและรสชาติ  เพราะเรื่อง บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่นั้น อาหารและวัตุดิบต้องมีความสดสะอาดและมีการปรุงที่พิถีพิถันรวมถึงรสชาติดีเยี่ยมพร้อมคุณประโยชน์ของอาหาร เพราะบริการรับจัดเลี้ยงนั้นจะต้องมีความสดใหม่เป็นอย่างสูง  การให้บริการรับจัดเลี้ยงนั้นครัวที่ผลิตต้องได้มาตฐานและโรงงานที่ให้บริการรับจัดเลี้ยงนั้นต้องได้มาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุขและมีความสะอาด  จนทำให้ผู้ได้รับบริการมีความประทับใจและเรียกใช้บริการอีกครั้งหรือแนะนำคนรู้จักต่อๆไป
2.ความสะดวกรวดเร็ว  การให้บริการรับจัดเลี้ยงจะต้องมีความรวดเร็วและสะดวกพร้อมด้วยความคล่องตัวในการให้บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ พร้อมทั้งมีการจัดอย่างสวยงามและสะดวกต่อการรับประทานอาหาร พร้อมกันนั้นผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงนั้นต้องมีความสวยงามเพื่อมั่นใจว่างานรับจัดเลี้ยงนั้นสามารถจัดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบตามความต้องการของผู้ใช้บริการ
3.มีความเป็นมืออาชีพ   ในการบริการรับจัดเลี้ยงนั้นผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงต้องมีการสนทนาและรับทราบความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างชัดเจน ควรสอบถามว่าต้องการงานในรูปแบบใดเพื่อให้งานบริการรับจัดเลี้ยงนั้นตรงตามความต้องการจนผู้ได้รับบริการประทับใจ  ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงนั้นควรมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารต่างๆในการรับจัดเลี้ยง พร้อมทั้งมีการแนะนำและมีความคิดสร้างสรรค์ในการให้บริการรับจัดเลี้ยง ผู้ให้บริการนั้นต้องมีข่าวสารใหม่เพื่ออัพเดทข่าวอาหารข่าววัตถุดิบและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ได้รับบริการอยู่เสมอ
4.ความเอาใจใส่ในการให้บริการ  การรับจัดเลี้ยงนั้นต้องมีประสบการณ์เกี่ยวกับการบริการรับจัดเลี้ยงและการทำอาหารต้องมีความปราณีต  พร้อมการคัดเลือกวัตถุดิบต้องมาจากการเอาใจใส่ในกระบวนการทำทุกขั้นตอนพร้อมด้วยบุคลากรที่เปี่ยมล้นด้วยประสบการณ์และมีความละเอียด  พร้อมจะสร้างสรรค์เพื่อยกระดับงานเลี้ยงของผู้ได้รับบริการจัดเลี้ยงให้สมบูรณ์
5.ความสะอาดของสถานที่บริการรับจัดเลี้ยง  สถานที่จัดงานควรสะอาดและมีความเรียบร้อยมีความเป็นมืออาชีพในการจัดพร้อมทั้งมีอุปกรณ์ครบครัน ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงนั้นควรจะมีความคิดสร้างสรรค์  พร้อมทั้งมีใจรักเพื่อให้งานจัดเลี้ยงนั้นส่งมอบได้อย่างปราณีต
6.ผู้จัดงานสามารถกำหนด  งบประมาณของอาหารได้ ทำให้ผู้ได้รับบริการไม่ต้องกังวลใจเนื่องจากการจัดงานนั้นมักจะมีค่าใช้จ่ายหลายรายการ เช่น ค่าสถานที่ ค่าทำบุญ ค่ารางวัลต่างๆเป็นต้น จึงควรจัดการให้ค่าอาหารและเครื่องดื่มสามารถควบคุมได้ตามงบประมาณ โดยทั่วไปผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงมักจะมีแพ็คเกจราคาหลายชุด ซึ่งผู้จัดงานสามารถเลือกให้ตรงกับงบประมาณที่มีและความต้องการได้เหมาะสม
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: 5. ประโยชน์คุณสมบัติเด่นของการใช้บริการรับจัดเลี้ยง