doofyy87e โพสต์เมื่อ 12-8-2015 17:24:55

วิธีขมิบเพราะหนุ่ม ๆ ให้อึดได้ไม่ง้อยาอึด

การเสพเมถุนจนถึงฝั่งฝันทั้งสองฝ่ายล้วนเป็นยอดพึงปรารถนาของเรื่องบนเตียงที่ทุกคนต้องการ แต่ก็มีคู่รักหลายคู่ที่ไม่อาจไปถึงจุดนั้นได้เพียงเพราะอาการหลั่งเร็วของหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย จนหลายคนหันไปใช้ยาอึด ยาทน สารพัดยามาเพิ่มความอึด แต่สำหรับใครที่ไม่อยากใช้ยา หรือไม่มั่นใจที่จะใช้ยาแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีกรรมวิธีเสริมสร้างความอึดง่าย ๆ จนกล้ารับประกันได้เลยว่างานนี้ไม่ต้องง้อยาอึดอีกต่อไป
        หลายคนอาจเคยได้ยินเรื่องการขมิบกันมาบ้างแล้ว แต่ผู้ชายเป็นส่วนใหญ่มักจะคิดว่ามันเป็นเรื่องของผู้หญิงที่ต้องทำ เพื่อให้ช่องคลอดกระชับ สุดท้ายพอมีปัญหาไม่สู้ก็หันไปใช้ยาอึดแทน แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้ชายก็สามารถขมิบได้เช่นกัน เพื่อให้อาจกำกับการหลั่งได้ดีขึ้น นกเขาก็ชูคอขันกันได้นานพอ ๆ กับพวกที่ใช้ยาอึด และแน่นอนว่ามันทำให้ชีวิตเซ็กซ์ของเราดีขึ้นจนสาว ๆ ต้องอยากขึ้นชกด้วยแน่นอน ยาอึด
แล้วการขมิบนั้นมันคืออะไร
        การขมิบ คือการบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน หรือที่เรียกย่อ ๆ ว่ากล้ามเนื้อ PC (Pubococcygeus Muscles) ตรงนี้เรียกได้ว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ใช้ในการควบคุมการหลั่งน้ำอสุจิและปัสสาวะ ซึ่งเป็นคนละหลักการของยาอึดที่เน้นทำให้ชาหรือมีหัวจิตหัวใจบางตาลงคล้ายกับอาการตายด้าน หากหมั่นบริหารให้แข็งแรงอยู่เสมอจะช่วยให้องคชาติแข็งตัวได้ดีขึ้น         สามารถควบคุมไคลแมกซ์ หรือชะลอการหลั่งได้ ร่วมรักได้นานขึ้น รวมถึงทำให้มีน้ำอสุจิเพิ่มขึ้นและพุ่งแรงขึ้นด้วย ชนิดที่ว่ายาอึดต้องหลีกทางให้เลยทีเดียว
        หากเหล่าสาวกยาอึดทั้งหลายสงสัยกันว่าแล้วไอ้เจ้ากล้ามเนื้อ PC ที่ว่านี้มันอยู่ตรงไหน ง่าย ๆ ถ้าหากคุณอาจจะกลั้นฉี่หรือกลั้นผายลมได้ นั่นแสดงว่าคุณกำลังใช้กล้ามเนื้อส่วนนี้อยู่ และต่อไปนี้คือวิธีการฝึกขมิบเป็นประจำทุกวัน ซึ่งเรานำมาฝากกันก่อน 2 ขั้นตอน ดังนี้ครับ
ขั้นที่ 1 ทำทุกวันตลอด 1 อาทิตย์
ท่า A : ขมิบและคลายเร็ว ๆ ทำซ้ำ ๆ 10 วินาที หยุดพัก 10 วินาที 3 ครั้ง
ท่า B : ขมิบและคลายซ้ำ ๆ 5 วินาที หยุดพัก 5 วินาที 10 ครั้ง
ท่า C : ขมิบค้างไว้ 30 วินาที แล้วคลาย หยุดพัก 30 วินาที 3 ครั้ง
ขั้นที่ 2 ทำทุกวันตลอด 1 อาทิตย์
ท่า A : ขมิบ 5 วินาที แล้วคลาย 10 ครั้ง
ท่า B : ขมิบและคลายเร็ว ๆ 10 ครั้ง
ท่า C : ขมิบและคลายเป็นจังหวะช้าและเร็ว 10 ครั้ง
ท่า D : ขมิบให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ให้ถึง 2 นาที แล้วคลาย ทำแค่ครั้งเดียว
        หากทำขั้นตอนที่ 2 แล้วรู้สึกว่าแข็งแรงพอ อาจเพิ่มระยะเวลาให้นานขึ้น ที่สำคัญต้องจำไว้ว่านี่คือการออกกำลังกายจึงควรค่อยเป็นค่อยไป อย่ามุ เพราะมันไม่ได้ฝึกปุ๊บอึดปั๊บเหมือนตอนใช้ยาอึด และในระหว่างที่ฝึกขมิบอยู่นั้นอย่าใช้กล้ามเนื้อส่วนอื่นเด็ดขาด เช่น เกร็งหน้าท้องหรือต้นขา เพียงแค่ 2-3 สัปดาห์ ต้อนรับขับสู้ได้ว่าคุณลืมเรื่องใช้ยาอึดกระตุ้นน้องชายให้กระปรี้กระเปร่าไปได้เลยครับ

doofyy87e โพสต์เมื่อ 28-8-2015 15:59:56

ดันนะครับ

doofyy87e โพสต์เมื่อ 29-8-2015 01:52:39

ดันนะครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: วิธีขมิบเพราะหนุ่ม ๆ ให้อึดได้ไม่ง้อยาอึด