sariko20k โพสต์เมื่อ 1-9-2015 14:43:11

เหตุผลดี ๆ ที่คุณควรเลือกชำระคืนเครื่องทำน้ำแข็ง

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่จะต้องใช้น้ำแข็งเป็นปกติ และไม่มีเครื่องทำน้ำแข็งเป็นของตัวเอง พอสั่งน้ำแข็งมาก็มักจะพบปัญหาว่าน้ำแข็งไม่พอใช้ ละลายไวมากเกินเจียร บางครั้งน้ำแข็งก็ไม่สะอาดเอามาใช้ไม่ได้ สุดท้ายก็ทำให้ต้องพลาดกาลดี ๆ ในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไป บางรายอาจหนักถึงขั้นเสียลูกค้าไปเลยก็มี ซึ่งปัญหาเหล่านี้บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องยากมากที่เราจะสั่งงานได้ เพราะเราเป็นเพียงลูกค้าของร้านน้ำแข็งคงทำอะไรไปไม่ได้มากกว่าการเปลี่ยนร้าน แต่วันนี้เรามีทางเลือกดี ๆ จะมาเสนอ นั่นก็คือการซื้อเครื่องทำน้ำแข็งมาไว้เสียเลยนั่นเอง เครื่องทำน้ำแข็ง
        หลายคนอาจจะคิดว่าไม่บ้าบิ่นไปหน่อยเหรอ ที่ต้องถึงกับซื้อเครื่องทำน้ำแข็งมาแทนที่จะซื้อกระสอบละไม่กี่บาทเหมือนเดิม ตรงนี้หากมองในเรื่องของทุนค่าน้ำแข็งในยุคสมัยยาวแล้วบอกได้เลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะต้นทุนการผลิตน้ำแข็งด้วยน้ำประปานั้น น้ำ 1 ยูนิต (ประมาณ 1,000 กิโลกรัม) ใช้เงินประมาณ 20 บาท คงไม่ต้องบอกนะครับว่าแค่คิดกำไรเล่น ๆ แล้วมูลค่าของน้ำแข็งที่ได้จะเป็นเท่าไหร่ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นที่ 20 บาท ถึงแม้ว่าในแต่ละวันเราอาจจะใช้น้ำแข็งไม่หมด ก็ยังสามารถแบ่งขายได้ ช่วยคืนเงินค่าเครื่องทำน้ำแข็งได้เร็วขึ้น อีกทั้งยังสามารถบังคับการคุณลักษณะทำให้ได้น้ำแข็งที่สะอาดปราศจากสิ่งเจือปนอีกด้วย เพราะปัญหาหนึ่งที่เรามักจะพบกันเวลาที่ซื้อน้ำแข็งมาใช้เองก็คือสิ่งเจือปนที่ทำให้น้ำแข็งสกปรก ส่วนมากมักจะมีสาเหตุมาจากการใช้น้ำที่ไม่สะอาด ระบบกรองน้ำไม่ได้มาตรฐาน เครื่องทำน้ำแข็งสกปรก รวมไปถึงขั้นตอนการขนส่งที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ล้วนแต่ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว และเมื่อเรานำน้ำแข็งดังกล่าวมาใช้ย่อมทำให้เกิดความมิพิมพ์ใจขึ้นกับลูกค้าแน่นอน นอกจากนี้แล้วยิ่งในช่วงเทศกาลที่จำเป็นต้องใช้น้ำแข็งมากเป็นพิเศษ อาจจะต้องเจอกับปัญหาน้ำแข็งไม่พอใช้ หรือร้านเอามาส่งให้ไม่ทัน ทำให้รายได้ส่วนที่ควรจะได้รับต้องหลุดลอยออกไปเพียงเพราะไม่มีน้ำแข็ง แน่นอนว่าหากเราเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งก็ไม่ต้องมาคอยกังวลว่าจะปรากฏตัวปัญหาเหล่านี้ขึ้น เพราะเครื่องทำน้ำแข็งนั้นสามารถผลิตน้ำแข็งได้ตลอด 24 ชั่วโมงนั่นเอง เครื่องทำน้ำแข็ง
        เห็นมั้ยล่ะครับว่าปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดจากการไม่มีเครื่องทำน้ำแข็งเอง อย่างน้ำแข็งหมด น้ำแข็งละลายเร็ว หรือมีสิ่งเจือปนอยู่นั้น สามารถส่งผลกระทบต่อธุรกิจของเราได้อย่างมหาศาล ดังนั้นการเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งจึงน่าจะเป็นทางเลือกที่ภัทรเต็มที่สำหรับธุรกิจที่ต้องใช้น้ำแข็งอยู่ตลอด เพราะนอกจากจะทำให้มีน้ำแข็งใช้ตลอดแล้ว เราก็ยังมีน้ำแข็งที่สะอาดปลอดภัยกว่าร้านคู่แข่งไว้คอยให้บริการลูกค้าปราณีประธานอีกด้วย ว่าแล้วก็อย่าลืมไปหาเครื่องทำน้ำแข็งดี ๆ มาใช้กันนะครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เหตุผลดี ๆ ที่คุณควรเลือกชำระคืนเครื่องทำน้ำแข็ง