torio015423 โพสต์เมื่อ 4-9-2015 16:13:14

Garcinap และสมดุล Block & Burn ที่ลดน้ำหนักได้แม้ดื้อยา

https://www.img.in.th/images/1cae27101568106bbd466403ba766c54.png

การเผาผลาญ ภายในร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ไขมันดี สารอาหาร และแร่ธาตุต่างๆ  บางชนิด แต่มักถูกทำลายด้วยวิธีเร่งลดน้ำหนัก อดอาหารและหักดิบที่ไม่ถูกต้อง  เมื่อสมดุลเหล่านี้พังทลายลง การลดน้ำหนักก็จะขาดประสิทธิภาพ และอาจเกิดปฎิกริยาย้อนกลับทำให้เกิดความอ้วนมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการทำความเข้าใจถึงความสำคัญของกระบวนการ Block&Burn ของร่างกาย พร้อมกับรักษากระบวนการทั้งสองเอาไว้ให้สมดุล จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องให้ความใส่ใจอย่างยิ่งและ Garcinap ก็เข้าใจในจุดนี้เป็นอย่างดี

ความสำคัญของกระบวนการ Block

กระบวนการ Block เป็นการป้องกันพลังงานใหม่ๆจากอาหารที่รับประทานเข้าไปในแต่ละมื้อ เช่น แป้ง น้ำตาล และไขมัน ให้เกิดการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายในปริมาณที่เหมาะสมสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน จะช่วยทำให้ร่างกายลดการสะสมตัวของพลังงานส่วนเกินที่มากจนเกินความจำเป็น ถ้าหากสมดุลของกระบวนการ Block ไม่ดี ก็จะทำให้การสะสมตัวของไขมันส่วนเกินมากยิ่งขึ้น

ความสำคัญของกระบวนการ Burn

กระบวนการ Burn เป็นขั้นตอนการเผาผลาญพลังงานใหม่ๆ ที่ร่างกายทานเข้าไป ถ้าหากกระบวนการเผาผลาญมีประสิทธิภาพที่ดี พลังงานเหล่านั้นก็จะถูกเผาผลาญอย่างหมดจด ไม่กลายเป็นพลังงานสะสมตามส่วนต่างๆในรูปแบบของไขมันจนเกินพอดี นอกจากนี้ถ้าหากการเผาผลาญดังกล่าว ยังรวมไปถึงการเผาผลาญพลังงานส่วนเกินเก่าที่ร่างกายมีการสะสมเอาไว้ตามส่วนต่างๆของร่างกาย ในขณะที่ทำการลดน้ำหนักอีกด้วย

การรักษาสมดุลระหว่าง Block & Burn จึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้แนวคิดดังกล่าว ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Garcinaps จึงกลายมาเป็นเส้นทางใหม่ในการการลดน้ำหนัก โดยเริ่มต้นตั้งแต่พื้นฐานในการสร้างความพร้อมให้กับร่างกาย ที่เกี่ยวข้องกับระบบเผาผลาญอย่างครบวงจร ควบคู่ไปกับสร้างสมดุลระหว่างการ Block & Burn ทำให้การลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ ยั่งยืน และส่งเสริมให้ร่างกายโดยรวมมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ด้วยส่วนประกอบของส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ที่ได้รับการคัดสรรแล้วว่าสามารถกระตุ้น บำรุง และฟื้นฟู กระบวนการ Block & Burn ได้อย่างดีเยี่ยม

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ

http://www.garcinap.com

Tags : อาหารเสริมลดน้ำหนัก , ‪‎ลดน้ำหนัก, วิธีลดน้ำหนัก
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: Garcinap และสมดุล Block & Burn ที่ลดน้ำหนักได้แม้ดื้อยา