mau49ari8 โพสต์เมื่อ 11-9-2015 19:07:55

แหวนเพชรราคาถูก คุณค่าแท้จริงที่แอบอยู่ภายใน

แม้ว่าทุกคนจะทราบถึงคุณค่าและรุจีของเพชรและอยากได้แหวนเพชรสักวง แต่ก็ยังมีผู้ที่สืบและต้องการแหวนเพชรราคาถูกอยู่เสมอ แท้จริงแล้วคุณค่าของเพชรนั้นอาจจะไม่จำกัดที่ขนาดกะรัตก็เป็นได้ เป็นเรื่องของความสมใจเฉพาะบุคคลและประสิทธิภาพด้านกำลังทรัพย์ที่แตกต่างกันไป ในท้องตลาดจึงมีแหวนเพชรราคาถูกมาค้าขายให้เลือกหลายระดับราคา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีของผู้ที่ไม่อยากจ่ายแพงเกินไปแต่ยังคงอยากได้แหวนเพชรที่มีวิภามาสวมใส่
การเลือกแหวนเพชรราคาถูกนั้นไม่ได้หมายความว่ามีสถานะด้อยประการใด ตรงกันข้าม คนเรามีสิทธิที่จะเลือกซื้ออะไรก็ตามที่ตนเองคิดว่าเยี่ยมยอดและเหมาะสมคุ้มค่ากับการใช้งาน ทั้งนี้ในการเลือกจ่ายก็ต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนขึ้นถึงความอยู่ดีกินดีของเพชรและการรับรองจากสถาบัน การเลือกซื้อแหวนเพชรราคาถูกสามารถทำได้โดยการเทียบเคียงราคาจากร้านค้าต่าง ๆ หรือการพิจารณาข้อมูลออนไลน์เพื่อประกอบการตัดสินใจก็ได้ เพื่อช่วยให้คุณไม่ต้องจ่ายแพงเกินความเป็นจริงมากนัก
วัตถุปัจจัยที่มีผลต่อแหวนเพชรราคาถูกนั้นก็คือขนาดของเพชรและความใส ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงไปตามความสวยงามที่มากขึ้น เรื่องนี้ก็อยู่ที่ความต้องการภายในใจของคนเราล้วน ๆ แล้ว เพราะบางคนอาจจะอยากได้ปริมาณกะรัตที่มากขึ้นแต่ก็หมายถึงต้องจ่ายมากขึ้นด้วย โดยทั่วไปแล้วแหวนที่ทำมาแบบสำเร็จรูปจะมีตัวเลือกที่น้อยกว่า แต่ถ้าคุณต้องการแหวนเพชรราคาถูก ก็อาจจะหาแหล่งซื้อเพชรในราคาถูกได้หรืออาจจะเลือกขนาดที่เล็กลงมาอีกเล็กน้อยแต่ออมค่าใช้จ่ายได้มากก็เป็นได้ แล้วจึงนำไปสั่งทำแหวนตามรูปแบบที่ต้องการ
นอกจากการเลือกขนาดและคุณภาพของเพชรแล้ว อาจจะพิจารณาการใช้พลอยที่มีสีสันต่าง  ๆมาร่วมในการออกแบบด้วยก็ได้ บางท่านอาจจะชอบความงามของเพชรเม็ดใหญ่เม็ดเดียว แต่ถ้าต้องการแหวนเพชรราคาถูก การดีไซน์ร่วมกับพลอยชนิดอื่น ๆ ก็เป็นทางเลือกที่ดีและมีความงามตาน่าสนใจไม่น้อย เช่น อาจจะเป็นพลอยเม็ดใหญ่แล้วมีเพชรล้อมรอบหรือเป็นพลอยสลับแถวกับเพชรก็ได้ ซึ่งคนเขียนแบบมีไอเดียที่นาเนกให้คุณเลือก
อีกวัตถุหนึ่งที่ช่วยให้คุณสามารถได้แหวนเพชรราคาถูกก็คือตัวเรือนของแหวนนั่นเอง การเลือกใช้ทองคำอาจจะเป็นไปได้ยากสำหรับแหวนเพชรราคาถูก เพราะทองคำเองก็มีราคาสูงทีเดียว คุณมีทางเลือกอื่น ๆ อีก เช่น ทองคำขาว หรือ แพลทตินัม ที่ช่วยลดงบประมาณลงมาได้และเน้นไปที่มูลค่าของเพชรแท้แทน ในคราวหน้าเมื่อมีงบตีราคาอีกส่วนหนึ่งก็ศักยนำไปซ่อมแซมกับตัวเรือนแหวนที่มีมูลค่ามากขึ้น
อย่างไรก็ดี คุณประโยชน์ของคนเราไม่ได้วัดกันที่แหวนเพชรราคาถูกหรือแพง ขึ้นอยู่กับแบบและเส้นทางชีวิตของคนเราเองมากกว่า ดังนี้ผู้ที่รักการตกแต่งร่างกายด้วยเครื่องประดับ เช่น แหวน สร้อยคอ ต่างหู จะต้องมีความเด็ดเดี่ยวในแบบที่ตัวเองเป็น แม้เพชรจะเม็ดเล็กลงสักหน่อยแต่ก็เป็นเพชรแท้ เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างความภูมิใจที่ได้สวมใส่ได้แล้ว และไม่ใช่ว่าคนเราจะครองได้คนละหนึ่งวง เมื่อภาคหน้ามาถึงและมีงบประเมินค่าเพียงพอ การจะเลือกแหวนเพชรอื่น ๆ อีกที่ถูกใจก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก

mau49ari8 โพสต์เมื่อ 29-9-2015 14:04:38

ดันๆ จร้า ^0^

mau49ari8 โพสต์เมื่อ 6-10-2015 03:44:20

อัพๆ ค่ะ

mau49ari8 โพสต์เมื่อ 11-10-2015 18:07:25

อัพ ค่ะ

mau49ari8 โพสต์เมื่อ 22-10-2015 08:03:01

อัพๆ ค่ะ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: แหวนเพชรราคาถูก คุณค่าแท้จริงที่แอบอยู่ภายใน