ndrank โพสต์เมื่อ 18-9-2015 18:05:55

รับทำ Google Adwords เพื่อสร้างแบรนด์ให้ลูกค้า

โบมายล์ เวิลด์ คองเกรส เปรียบเหมือนเวทีแบ่งปันวิสัยทัศน์ที่จะระบุทิศทางการพัฒนาโมบายล์ เทคโนโลยี ตลอดจนบทบาทต่อวิถีชีวิตและการทำธุรกิจการค้า โดยสิ่งที่ผู้ใช้ โทรศัพท์เคลื่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่ปีนี้ไป เช่น

1.โลกกำลังพัฒนาคือดินแดนทำเงินแห่งใหม่ โดยไม่ได้จำกัดแต่เพียงผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ แต่ยังรวมถึงเครือข่ายสังคมOnlineอย่างเฟซบุ๊ก และเจ้าของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์บนวัสดุโทรศัพท์เคลื่อนที่ /แท็บเล็ต อย่างกูเกิล เหตุเพราะยิ่งผลักดันให้ผู้ใช้SEO,Google adwordsเชื่อมต่อOnlineผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ มากเท่าไร นั่นหมายถึงเม็ดเงินจำนวนมากมายที่จะตามมา

2.เป็นอุตสาหกรรมที่มากกว่าสมาร์ตโฟน การแข่งกันเปิดตัวสมาร์ตโฟนฟีเจอร์สุดล้ำรุ่นใหม่ๆ ของบริษัทผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่สร้างความต่างด้วยดีไซน์ทั้งด้านรูปลักษณ์และ อุปกรณ์ เพื่อเป็นจุดขาย ตลอดจนการสร้างสรรค์ดีไวซ์ใหม่ๆ ที่เป็น Internet of Everything และTechnologyสวมใส่ได้ เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงnetทุกที่ ทุกเวลา อย่างง่ายดาย ทำให้ ณ วันนี้สมาร์ตโฟน ไม่ใช่เป็นเพียงเรื่องของนวัตกรรม ด้วยเหตุว่าทุกสิ่งที่กล่าวมายังผลต่อการตกลงใจซื้อ และสิ่งที่ตามมาหลังการซื้อ ก็คือ การใช้เป็น เครื่องมือเชื่อมต่อกับโลกOnline ซึ่งจะสร้างแหล่งวิธีเลือกรายได้ใหม่ให้กับภาคอุตสาหกรรมนั่นเอง

3.(อิทธิพล) แอปเปิลอยู่ในทุกที่ แม้ว่าค่ายแอปเปิล เจ้าของแบรนด์ไอโฟน มีหลักการชัดเจน ในการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในงานที่จัดโดย แอปเปิล และไม่สนใจ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของผู้แสดงTechnologyใน MWC 2015 แต่ก็ไม่ใช่ว่า แอปเปิล จะหายไปจากประสบการณ์ไร้สายของผู้บริโภค เนื่องมาจากบริการเด่นๆ ตอบโจทย์ดิจิตอล ไลฟ์สไตล์ เช่นว่า Apple Pay ซึ่งมีการเปิดตัวร่วมกับไอโฟน 6 และไอโฟน 6 พลัส ได้สร้างแรงผลักดันให้คู่แข่งรายสำคัญเปิดตัวบริการชำระเงินผ่านมือถือ ที่มีทั้ง จุดแข็งและจุดอ่อนใกล้เคียงกันออกมาเช่นกัน ขณะเดียวกัน งานนี้ยังเห็นการเปิดตัวสมาร์ตวอทช์จากหลายค่าย ตัวอย่างเช่น หัวเว่ย, แอลจี, Pebble ดักหน้างานเปิดตัวแอปเปิล  วอทช์


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
tel : 026420450
website :http://www.ndrankseo.com/product/3/รับทำ-โฆษณา-google-adwords-ppc

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: รับทำ Google Adwords เพื่อสร้างแบรนด์ให้ลูกค้า