mumumu2499 โพสต์เมื่อ 18-9-2015 23:27:20

การชิงทรัพย์แหวนเพชรภัยอันตรายเงียบที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบ

แหวนเเพชรอัญมณีน้ำงามที่มีราคาสูงมากในสมัยปัจจุบันยิ่งน้ำงามเนื้อเพชรละเอียดยิ่งมีราคาสูงตามเกรด ในปัจจุบันเพชรถูกนำมาทำเป็นเครื่องประดับมากมาย เช่น แหวนเพชร สร้อยข้อมือ หรือ สร้อยคอ มีให้เลือกซื้อมากมายต่างๆนาๆสีไม่ว่าจะเป็น สีขาว น้ำเงิน ดำ หรือ เขียวมรกต เป็นต้น แต่ในปัจจุบันสีที่ได้รับความชื่นชอบมากที่สุดคือเพชรสีขาวใส ที่มีความสวยงามแบบเรียบเท่ดูมีระดับ นอกจากนี้แหวนเพชรยังบ่งบอกถึง ความแข็งแกร่ง อำนาจ ของผู้ซื้อมาสวมใส่อีกด้วยเพราะเพชรถือเป็นเครื่องหมายแสดงอารมณ์ทางด้านนี้โดยเฉพาะ
ในปัจจุบันแหวนเพชรถูกนำมามอบเป็นแหวนแต่งงาน ให้แก่คนชอบพอ และ มอบเป็นของขวัญตามโอกาสดีเยี่ยมต่างๆ หรือ เป็นเครื่องประดับตกแต่งร่างกายเพื่อให้ผู้สวมใส่ดูมีสง่าราศีมากยิ่งขึ้น ในล่าสุดนี้คุณสามารถที่จะหาซื้อเพชรได้จากหลากหลายช่องทางมากกว่าในสมัยอดีตไม่ว่าจะเป็นที่ ร้านขายเครื่องเพชรจิวเวลรี่ ตามร้านต่างๆ ที่มีอยู่มากมายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ ตามร้านค้าในอินเตอร์เน็ตก็มีมากมายหลากหลายร้านให้เลือกซื้อแหวนเพชร เช่นกัน แต่นี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของของพวกมิจฉาชีพกองโจรกรรมเพชรด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกมิจฉาชีพนั้นมักจะชอบแฝงกายทำมาเป็นผู้ซื้อเพชร และ ขอดูแหวนเพชรวงนู้นทีวงนั้นที และ รอจนผู้ขายเผลอก็จะพยายามเคลื่อนคลาดความสนใจของผู้ขายด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะทำเป็นขอดูอีกวงแล้วก็ค่อยๆ เก็บแหวนเพชรที่ผู้ขายเอามาให้เลือกลงใส่กระเป๋าบ้าง หรือ ในการโจรกรรมเพชรมิจฉาชีพบางกลุ่มก็ร่วมมือกันหลายคนโดยแกล้งให้เพื่อนของตนปลอมมาเป็นลูกค้าแล้วสอบถามเรื่องเพชรในขณะที่อีกคนก็ฉกฉวยเพชรลงกระเป๋าบ้างแล้วจึงรีบหลบหนีออกจากร้านทันทีซึ่งในปัจจุบันนี้วิธีนี้ร้านขายเครื่องเพชรหลายร้านโดนกันมาเยอะพอสมควร แต่ถ้าจะพูดถึงเรื่องการโจรกรรมนั้นพวกโจรผู้ร้ายมักจะชอบแย่งชิงเอาพวกแหวนเพชรไปมากกว่าเครื่องประดับชนิดอื่นเนื่องจากมีขนาดที่เล็กและสามารถนำไปขายทอดตลาดได้ง่ายมาก ส่วนถ้าจะพูดถึงเรื่องการขโมยร้านเพชรแบบเดิมๆ ก็คงจะเป็นวิธีที่คนร้ายใส่หมวกกันน็อคเพื่อกลบเกลื่อนหน้าตาตนเองเพื่อไม่ให้ผู้อื่นจำได้และถือปืนเข้ามาภายในร้านเพื่อบีบบังคับพนักงาน หรือ เจ้าของร้านเพื่อให้ส่งเครื่องเพชรให้ก่อนจะวิ่งหนีออกจากร้านไป แต่ในช่วงปัจจุบันวิธีปล้นใส่หมวกกันน็อคเช่นนี้เรียกได้ว่าเชยไปแล้วเพราะร้านเครื่องเพชรในปัจจุบันล้วนมีการรักษาความปลอดภัยที่ค่อนข้างแน่นหนามากพวกมิจฉาชีพจึงพยายามหาวิธีใหม่ๆ เพื่อมาใช้ในการโกงเพชร หรือ โจรกรรมเพชร เรื่อยๆ
แล้วผู้ซื้อจะรู้ได้อย่างไรว่าเพชรที่ซื้อมานั้นเป็นของแท้ หรือ ไม่?
จริงๆ แล้วใครที่กำลังคิดที่จะซื้อเครื่องเพชร เช่น แหวนเพชร สร้อยเพชร ชี้ทางให้ซื้อกับร้านขายเพชรที่ดูน่าเชื่อถือจะพ้นภัยกว่าซื้อในแหล่งที่ดูไม่น่าเชื่อถือเพราะถ้าคุณไม่มีความรู้เรื่องเพชร หรือดูเพชรไม่เป็นแต่ว่าคุณอยากจะได้แหวนเพชรสวยๆ สักวงมาสวมใส่แนะนำให้เล่าเรียนแหล่งที่ซื้อมาให้เจ้าระเบียบก่อนว่าเชื่อถือได้มั้ย? มีการรับประกันรึเปล่าว่าถ้าเกิดไม่ใช่ของแท้ยินดีคืนเงินรึเปล่า หรือ บางท่านถ้ารู้จักคนที่ดูเพชรเป็นแนะนำให้พาไปด้วยจะช่วยได้เยอะเลยคะ ส่วนใครที่ให้ความสนใจอยากจะซื้อแหวนเพชรตามร้านขายออนไลน์บนเว็บไซต์แนะนำให้ศึกษาและหาเรื่องราวของคนขายที่คุณจะซื้อให้ดีเลยเพราะการซื้อของออนไลน์นั้นถือว่ามีความเสี่ยงโอกาสสูงมากเพราะเป็นของที่เราไม่ได้เห็นด้วยตาว่าสินค้าค้าที่เราต้องการนั้นเป็นเช่นไรแล้วบางครั้งในการส่งของถ้าผู้ขายห่อหุ้มพัสดุไม่ดีพอของที่คุณสั่งอาจจะโดนกระแทกจนแหวนเพชรนั้นเกิดแตกหักได้เพราะเพชรค่อนข้างที่จะอ้อนแอ้นพอสมควรควรถามผู้ขายก่อนซื้อว่าถ้าเกิดแหวนเพชรที่คุณสั่งนั้นเกิดแตกหักหรือเสียหายยินดีเปลี่ยนคืนให้หรือไม่ด้วยนะคะเพื่อคุณจะได้ไม่เสียเปรียบ แน่นอนว่าเพชรไม่ใช่สิ่งของราคาไม่กี่บาทที่จะซื้อกับใครก็ได้ด้วยเหตุนั้นตรวจสอบเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือถือสูงก่อนสั่งซื้อทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยของผู้ซื้อเองนะคะ

mumumu2499 โพสต์เมื่อ 23-9-2015 23:17:09

อัพๆ

mumumu2499 โพสต์เมื่อ 29-9-2015 22:37:52

อัพๆ ค่ะ

mumumu2499 โพสต์เมื่อ 6-10-2015 11:02:23

ดัน ค่ะ

mumumu2499 โพสต์เมื่อ 12-10-2015 02:04:33

อัพๆ ค่ะ

mumumu2499 โพสต์เมื่อ 14-10-2015 07:14:29

อัพๆ ค่ะ

mumumu2499 โพสต์เมื่อ 22-10-2015 15:10:47

ดันๆ ค่ะ

mumumu2499 โพสต์เมื่อ 10-11-2015 08:24:58

อัพๆ ค่ะ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: การชิงทรัพย์แหวนเพชรภัยอันตรายเงียบที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบ