pokhoihoi46 โพสต์เมื่อ 30-9-2015 17:45:48

ความต่างระหว่างการสกรีนเสื้อยืดกับเสื้อโปโล หมวดเสื้อยืด

ความแตกต่างระหว่างการสกรีนเสื้อยืดพร้อมด้วยเสื้อโปโล
หมวดเสื้อยืด
ต้องบอกเลยว่าเสื้อยืดนั้นคือเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง เพราะจะใช้ผ้าคุณภาพ พิเศษ ส่วนมากจะใช้เนื้อผ้าที่ไม่แพงมากนัก กับอยู่ในค่าที่ซื้อได้ทั่วไป สีที่ใช้นั้นง่ายดายใช้ได้ทุกแบบ ดังเช่น สีน้ำ สีนูน สีน้ำมัน เป็นต้น นี่หมายถึงความง่ายดายสำหรับการสกรีนเสื้อยืด เป็นที่ติดใจกับวัยรุ่นพร้อมด้วยวัยเด็ก เนื่องจากว่าราคานั้นแสนจะถูกเหมาะสมการไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ หรือว่าอยู่บ้าน ออกกำลังกาย ยกเว้นตามงาน สำคัญๆ ไม่เข้าท่าแก่การใส่ แม้ว่าเสื้อยืดนั้นจะสกรีนเสื้อสะดวกๆกว่าเสื้อโปโลเนื่องจากเนื้อผ้านั้นจะบางและสีที่ใช้นั้นสกรีนเสื้อเพียงแค่หนเดียวสีก็ติดทน แห้งเร็ว }เหมาะแก่การสกรีนเสื้อปริมาณมาก ๆ เนื่องจากสีนั้นราคาถูก บอกเลยว่าหลายคนนั้นให้ความสนใจมาทำเสื้อยืดกันมาก ซึ่งใช้ทุนน้อย ถ้าสกรีนเสื้อฝีมือดีหาลูกค้าได้ตามแหล่งร้านผลิตเสื้อผ้าทั่วไป ก็รวยได้เลยนะครับผม
ประเภทเสื้อโปโล
ความยอดเยี่ยมของสกรีนเสื้อโปโลนั้นมีความแข็งแรงต่อทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเจอลักษณะภูมิอากาศแบบไหนก็ยังคงแบบอย่างเดิม เหมาะสำหรับโรงงานหรือบริษัทต่างๆ ซึ่งทางบริษัทสนใจต่อเสื้อโปโลเป็นอย่างมาก เหตุว่าเป็นเสื้อคอปกใส่แล้วดู โก้เก๋ และสามารถทำกระเป๋าเสื้อเป็นโลโก้ได้ หลายแบบ โดยมากทางบริษัทมักทำเป็นโลโก้ต่างๆ ซึ่งทำเอาดูเด่น สวยงาม และเสื้อโปโล 1 ตัวนั้นสามารถใส่ได้เป็นปี ก็ยังคงความงามเลิศคงทนอยู่เสมอ แต่จะมีราคาค่อนข้างแพงกว่าเสื้อยืด พอประมาณ
การสกรีนเสื้อโปโลนั้นจะมีความรัดกุมมากว่าเสื้อยืดอยู่มาก เนื่องมาจากเสื้อยืดนั้นวางลงบนโต๊ะสกรีนเสื้อก็สามารถทำได้เลยแต่ว่าเสื้อโปโลนั้นจำต้องมาเสียเวล่ำเวลาตรง ทำขลิบคอ ,ขอบเอว นั้นจะมีความยากมาก และเนื้อผ้าจะใช้เป็น cotton 100 เปอร์เซ็น เป็นเหตุให้มีราคาแพงกว่าเสื้อยืดธรรมดา แต่คุณภาพที่ได้มานั้นถือว่าคุ้มค่าต่อการใช้งาน
จุดดีของเสื้อยืด
1. เสื้อยืดนั้นมีมูลค่าที่ไม่แพงกว่าเสื้อโปโล
2. สีสกรีนใช้น้อย
3. ใส่ได้ทุกลักษณะภูมิอากาศไม่ร้อนง่าย
ข้อบกพร่องสกรีนเสื้อยืด
1. เนื้อผ้าเบาบางย้วยง่าย ไม่ทนทาน
2. สีซีดง่าย ลอกง่าย เมื่อโดนแสงอาทิตย์




ข้อดีของเสื้อโปโล
1. เสื้อแข็งแรงใส่ได้นานมาก คุณภาพดี
2. เนื้อผ้ามีความรอบคอบราคาขายได้เปรียบเสื้อยืด
ข้อตำหนิเสื้อโปโล
1. เสื้อมีราคาแพงมาก
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ความต่างระหว่างการสกรีนเสื้อยืดกับเสื้อโปโล หมวดเสื้อยืด