bersell789 โพสต์เมื่อ 3-10-2015 13:41:17

ตัวเลขเบอร์มงคลมีผลกับปากท้องจริงไหม

ตัวเลขที่มีความสำคัญเป็นสิริมงคลและอัปมงคลนั้น เชื่อกันว่าหากได้ผูกพันกับเลขเหล่านั้นแล้ว เมื่อประกอบภารกิจใด ชีวิตก็จะประสบกับความเจริญรุ่งเรืองหรือเกิดความปั่นป่วน จนบางคนถึงกับเสาะแสวงหา เลขทะเบียนรถยนต์ เบอร์มงคล บ้าน ฮวงจุ้ย หน้าที่ธุรกิจ บริษัท เลขที่บ้านของตนให้เป็นเลขมงคล โดยคิดว่าจะนำความเป็นสิริมงคลมาให้  ก่อให้เกิดสิ่งที่ดีงามในชีวิต
เราลองมาดูกันน่ะค่ะ ว่าเลขมือถือที่เราใช้กันอยู่  เมื่อรวมออกมาแล้ว  จะได้ผลรวมเบอร์มงคลที่เป็นมงคลต่อชีวิต  เลขอะไรบ้าง
วิธีการคำนวณผลรวมเบอร์มงคล
เช่น 0887899956    วิธีคำนวณ  0+8+8+7+8+9+8+6+6+5 =  65   เลขศาสตร์ที่ได้ 65
ผลรวม 14 รุ่งโรจน์รุ่งเรือง   ผลรวม 15 อัธยาศัยดี มีเสน่ห์
ผลรวม 19 ประสบความสำเร็จจากผู้หลักผู้ใหญ่ ผลรวม 20 ทะเยอทะยาน กล้าลงมือ
ผลรวม 23 ใครรักใครหลง   ผลรวม 24 มิตรรอบกาย
ผลรวม 32 ดึงดูดใจเพศตรงข้าม   ผลรวม 36 เด่นในเรื่องเสน่หา
ผลรวม 40 ความสำเร็จ    ผลรวม 41 ความก้าวหน้า และประสบความสำเร็จ
ผลรวม 42 ที่รักของคนทั้งสิ้น   ผลรวม 44 วาจาศักดิ์สิทธิ์
ผลรวม 45 โชคดีในทุกๆเรื่อง   ผลรวม 46 ชีวิตที่มีความสุข
ผลรวม 50 มีปัญญาและความสามารถ   ผลรวม 54 มงคลชีวิต
ผลรวม 55 สำเร็จดั่งคาดหวัง    ผลรวม 56 โชคดีเรื่องความรัก
ผลรวม 59 ชีวิตราบรื่น        ผลรวม 63 ความรักสมหวัง
ผลรวม 64 เสน่ห์ของการเปลี่ยนแปลง  ผลรวม 65 คู่ทรัพย์ คู่โชค
    แล้วคุณเชื่อไหม ตัวเลข 789  (เลขเจ้าพ่อ) เชื่อกันว่าเป็นเบอร์มงคล พรั่งพร้อม  ร่ำรวย เบอร์มงคลกลุ่มนี้  ช่วยในเรื่องของการเสี่ยงโชค   เรียกทรัพย์  รับทรัพย์  เหมาะสำหรับ นักลงทุน นักธุรกิจ เก็งกำไร  เป็นเบอร์มงคลระดับผู้นำ  จัดเป็นเลขเจ้าพ่อ  ระดับคนมีเงิน
        ปัจจุบัน ตัวเลข 789  จัดเป็นเบอร์มงคลที่มีราคาค่อนข้างสูง  เนื่องจากเบอร์มงคลกลุ่มนี้เป็นเบอร์มงคลส่งเสริมในเรื่อง "เดชะ บารมี"  และเป็นตัวเลขเพียงกลุ่มเดียวด้วยที่ให้ผลได้สูง และข้อเสียน้อยมาก เมื่อเทียบกับเบอร์มงคลกลุ่ม "เสริมอำนาจ" ในเบอร์อื่นๆ  คนที่ใช้เบอร์ 789 ได้จะต้องมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวเชื่อมกัน เช่น มีชั้น หรือตำแหน่งอยู่ในจุดที่จัดว่าสูง (ผู้บริหารใหญ่ เจ้าของธุรกิจส่วนตัว) หรือในบางคนก็ต้องเป็นคนที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเองแบบสุดๆเท่านั้น  สุดท้ายคือ ตัวเบอร์อำนาจเหล่านี้มีข้อเสียที่ใหญ่โตมโหฬาร หากใช้ไม่ถูกกับบุคคลจะเกิดผลเสียมากกว่าผลดีได้ หรือบางครั้งก็ส่งแต่ผลไม่ดีไปเลย การจัดราคาไว้ในระดับสูง ก็เพื่อที่จะให้คนที่จะซื้อได้เห็นก่อนว่า "เบอร์เหล่านี้มีความเสี่ยงสูง" คนธรรมดาปกติ หรือบุคคลที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเฉพาะไม่น่าใช้
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ตัวเลขเบอร์มงคลมีผลกับปากท้องจริงไหม