egocalif โพสต์เมื่อ 6-10-2015 09:34:14

แบล็ตเตอร์ออกแถลงไม่ได้ทำผิดกฎหมายจัดเลี้ยง

จัดเลี้ยง เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย และจะยังคงอยู่รักษาการในตำแหน่งเดิมจนกระทั่งถึงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจะมีการเลือกตั้งประธานคนใหม่

ประมุขวงการลูกหนังโลกชาวสวิส เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่รักษากฎหมายในประเทศสวิตเซอร์แลนด์สอบสวนถึงการกระทำความผิดทั้งทุจริตและประพฤติตัวไม่เหมาะสม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะยืนกรานอย่างเต็มที่ในความโปร่งใสของตัวเอง

"ท่านประธานแบล็ตเตอร์ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของฟีฟ่าในวันนี้ และแจ้งแก่ทีมงานว่าเขาจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่  พร้อมเน้นย้ำว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายหรือไม่เหมาะสม พร้อมระบุว่าเขาจะยังคงเป็นประธานฟีฟ่าต่อไป" แถลงการณ์ของแบล็ตเตอร์ ซึ่งร่างโดยทนายส่วนตัวระบุไว้เช่นนั้น

"สำหรับในกรณีของมิเชล พลาตินี ท่านประธานแบล็ตเตอร์เปิดเผยกับตำรวจสวิสเมื่อวันศุกร์ว่า พลาตินี เป็นทีมงานที่มีคุณค่าของฟีฟ่า และเป็นที่ปรึกษาของท่านประธานมาตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อปี 1998

จัดเลี้ยง"และเนื่องจากยังอยู่ในระหว่างสอบสวน ท่านประธานแบล็ตเตอร์ จะไม่มีการตอบคำถามใดๆ เพิ่มเติมในตอนนี้"
http://upic.me/i/ro/kw3x3.jpg
รับจัดงานแต่ง จัดเลี้ยง สถานที่จัดงานแต่งงานไทยๆ สยามสมาคม แทงบอลออนไลน์ sbo การเสิร์ฟผิดลำดับ การเปลี่ยนลูกเทนนิส การตีโต้ลูกเทนนิส
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: แบล็ตเตอร์ออกแถลงไม่ได้ทำผิดกฎหมายจัดเลี้ยง