egocalif โพสต์เมื่อ 6-10-2015 22:54:01

เมสซีขอบคุณแฟนบอลส่งคำอวยพรให้ล้นหลามรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่

ลิโอเนล เมสซี กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลนา ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอลอันเป็นที่รักทุกคน ที่ต่างร่วมกันส่งข้อความมากำลังใจอย่างล้มหลาม ภายหลังจากที่ตนเองได้รับบาดบริเวณหัวเข่าอย่างรุนแรง ในระหว่างเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 26 ก.ย.)

แนวรุกวัย 28 ปี สุดโชคร้ายเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกตั้งแต่นาทีที่ 10 ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรบ้านเฉือนชนะ ลาส พัลมาส 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด โดยผลสแกนระบุว่า เจ้าตัวน่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึง 7-8 สัปดาห์ แม้เมื่อวานนี้ โดนาโต บิญานี หมอประจำทีมชาติอาร์เจนตินา จะออกมายืนยันว่า เมสซี อาจพักน้อยกว่า 2 เดือนก็ตาม

"ขอบคุณสำหรับทุกข้อความให้กำลังใจของพวกคุณ" เมสซี เริ่มกล่าวขอบคุณแฟนบอลผ่านทางเฟซบุคส่วนตัว

"สำหรับทุกคนที่รักฟุตบอลนั้น สิ่งที่ยากที่สุดคือการไม่ได้อยู่ในสนาม ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะต้องรักษาตัวเพื่อให้ได้กลับมาอีกครั้ง"

ทั้งนี้ เมสซี จะพลาดลงสนามให้ บาร์ซา อย่างแน่นอน ในเกมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน (ชปล.), เซบีญา, ราโย บาเยกาโน, บาเต้ โบริซอฟ (ชปล.), เออิบาร์, เกตาเฟ, บาเต้ โบริซอฟ (ชปล.) และ บียาร์เรอัล รวมถึงในนาทีมชาติอาร์เจนตินาที่เตรียมแข่งฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้กับ เอกวาดอร์, ปารากวัย, บราซิล และโคลอมเบีย นอกจากนี้ยังต้องรอลุ้นว่าจะหายทัน 'เอลกลาซิโก้' ที่ต้องออกไปเยือน เรอัล มาดริด ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้หรือไม่
http://upic.me/i/jb/8kk0g.jpg
รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ การฮันนีมูน
จัดงานแต่ง แต่งงานเช้า กีฬาฟุตบอลอาชีพ ฟุตบอลอาชีพ สนุกเกอร์ กีฬาเพื่อการเรียนรู้และพัฒนาคุณภาพชีวิต แทงบอลออนไลน์
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เมสซีขอบคุณแฟนบอลส่งคำอวยพรให้ล้นหลามรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่