mpregisis โพสต์เมื่อ 19-10-2015 13:36:15

ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายบ้าน รับฝากขาย อสังหาฯมือสองทุกชนิด

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mpregisis เมื่อ 25-10-2015 17:33

ถนัดเอสเตท เป็นศูนย์รับฝากขายบ้าน รับฝากขายที่ดิน รับฝากขายคอนโด รับฝากขายทาวน์เฮ้าส์ ให้เช่าบ้าน ให้เช่าคอนโด และรับจำนองที่ดิน จำนองที่ดิน จำนองคอนโด และ รับขายฝากที่ดิน  ขายฝากตึกแถว ขายฝากออฟฟิศ ขายฝากอพาร์ทเม้นท์ ขายฝากโรงแรม รีสอร์ท ขายฝากคอนโด ทั้งในปริมณฑลและต่างจังหวัด รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านบริการสินเชื่อแก่ ลูกค้า  
บริการของเรา ให้บริการด้าน อสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้าน บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ที่ดิน อพาร์ทเม้นท์ และ อสังหาริมทรัพย์ ทุกประเภท ด้วยประสบการณ์ มากกว่า 10 ปี  
http://tanatestate.com/images/banner_T007.jpg http://tanatestate.com/images/tanatestate_270x270.jpg
โดยเราจะทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ทุกชนิด การทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ทั้งทาง โซเชียลเน็ตเวิร์ค (Social Network) และผ่านว็บไซต์ เพื่อนำไปสู่การทำการตลาดบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือ Social Network Marketing เช่น  
Facebook Twiter Google Plus, เป็นต้น และเว็บไซต์ ขายอสังหาฯ ทุกเว็บไซต์ และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆด้านอสังหาฯ TanatEstate  

เราเป็นศูนย์บริการรับฝากขาย ให้เช่า บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ที่ดิน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิต ขายรีสอร์ท และอสังหาริมทรัพย์ มือสองทุกชนิด โดยที่เราจะใช้สื่อออนไลน์ ทุกชนิดในการทำการตลาด  

รับจำนองขายฝาก
รับจำนองบ้าน รับจำนองที่ดิน รับจำนองคอนโด รับจำนองอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด รับขายฝากบ้าน ขายฝากที่ดิน ขายฝากคอนโด ขายฝากอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด ในกรุงเทพและปริมลฑล และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อสำหรับสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด ในกรุงเทพและปริมลฑล และเร็วภายใน 1 วัน และถูกต้องตามกฎหมาย อนุมัติวงเงินรวดเร็ว วงเงินอนุมัติสูง ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ปรึกษาเราได้เราคุณจะไม่ผิดหวัง


ทีมงานถนัดเอสเตทมีความชำนาญ ในการทำการตลาดออนไลน์ ทุกชนิด จึงทำให้เราสามารถขายอสังหาริมทรัพย์ ให้ลูกค้าเราได้เร็ว และตรงตามที่ลูกค้าต้องการ ด้วยประสบการณ์ด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์ กว่า 10 ปี เราจะ ทำให้ลูกค้าทุกท่านขายสินค้าให้ได้เร็ว และได้ราคา ตามที่ลูกค้าทุกท่านต้องการ ด้วยประสบการณ์ และความรู้ที่เรามี เราพร้อมที่จะให้บริการทุกท่าน  
ให้บริการด้าน อสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์  ซื้อขายบ้าน ขายบ้านเดี่ยว ขายบ้านแฝด ขายทาวน์เฮ้าส์ ขายคอนโดมิเนียม ขายที่ดิน ขายอพาร์ทเม้นท์ และ ขายอสังหาริมทรัพย์ ทุกประเภท ด้วยประสบการณ์ มากกว่า 7 ปี โดยเราจะทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ทุกชนิด การทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ทั้งทาง โซเชียลเน็ตเวิร์ค (Social Network) และผ่านว็บไซต์ เพื่อนำไปสู่การทำการตลาดบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือ Social Network Marketing
เช่น Facebook  Twiter  Google Plus, เป็นต้น และเว็บไซต์ ขายอสังหาฯ ทุกเว็บไซต์ และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆด้านอสังหาฯ  

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม  
Tel.: 061 545 8889  
Line id: tanatestate  
E-mail : tanatestate@gmail.com  
Website : http://tanatestate.com/

mpregisis โพสต์เมื่อ 3-11-2015 01:08:51

รับทำเว็บไซต์,ทำเว็บไซต์รับ,ทำ เว็บไซต์ ราคาถูก,รับออกแบบเว็บไซต์ ราคาถูก,รับเขียนเว็บ,ออกแบบเว็บไซต์รับทำโลโก้,เว็บ,รับสร้างเว็บ,รับทำwebsiteบริษัท,รับทําเว็บไซต์ขายของ,การทำเว็บไซต์,ทำเว็บอสังหา
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายบ้าน รับฝากขาย อสังหาฯมือสองทุกชนิด