egocalif โพสต์เมื่อ 26-10-2015 15:39:06

มูโดนแบน 1 เกม, ปรับ 5 หมื่นปอนด์ฐานวิจารณ์เปา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มีมติสั่งลงโทษแบน โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ห้ามเข้าสนาม 1 นัด พร้อมปรับเงินอีกเป็นจำนวน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) หลังยอมรับว่าละเมิดกฏของเอฟเอเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 52 ปี ให้สัมภาษณ์โจมตีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ไม่เป่าจุดโทษให้แก่ลูกทีมของเขา ในเกมที่พลพรรคสิงโตน้ำเงินครามแพ้ เซาแธมป์ตัน คาบ้าน 1-3 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา จนถูกสมาคมลูกหนังแดนผู้ดีตั้งข้อหาและประกาศลงโทษในที่สุด

"โชเซ มูรินโญ ถูกแบนห้ามเข้าสนาม 1 นัด และปรับเงินอีก 50,000 ปอนด์ หลังจากเขายอมรับว่าละเมิดกฏของ เอฟเอ ที่เกี่ยวข้องกับการแสดงความคิดเห็นกับสื่อมวลชนหลังจบเกมการแข่งขัน" แถลงการณ์ของ เอฟเอ

"ผู้จัดการทีมเชลซีถูกตั้งข้อหาว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังจบเกมกับ เซาแธมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2015"

"มีข้อกล่าวหาว่า การแสดงความคิดเห็นของเขาเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมที่กล่าวหา และ/หรือ บอกเป็นนัยว่ามีอคติกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมนั้น และ/หรือ นำความเสื่อมเสียมาสู่เกมการแข่งขัน"

"โทษแบนของ มิสเตอร์ มูรินโญ จะกลับมามีผลอีกทันที หากคณะกรรมการอิสระด้านระเบียบวินัยพบว่า เขาทำผิดกฏเอฟเอข้อที่ E3 ในกรณีแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือแถลงการณ์ถึงสื่อมวลชนก่อนวันที่ 13 ตุลาคม 2016"

ทั้งนี้ เชลซี ของ มูรินโญ ในฐานะแชมป์เก่า เริ่มต้นฤดูกาล 2015-16 ได้ไม่ค่อยดีนัก หลังเก็บได้เพียง 8 คะแนนเท่านั้นจาก 8 นัด รั้งอันดับ 16 ของตาราง และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ถึง 10 คะแนนด้วยกัน โดยโปรแกรมนัดต่อไป พวกเขาเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
http://upic.me/i/sz/y8tsg.jpg
กติกาวอลเล่ย์บอล afb88 ทางเข้า สมาคมคนเล่นหวย Example วิธีเล่นไฮโลให้ได้เงิน ราคาบอลไหล ของขลังเล่นการพนัน คาถาการพนัน ที่จัดงานแต่งงาน จัดเลี้ยง  
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: มูโดนแบน 1 เกม, ปรับ 5 หมื่นปอนด์ฐานวิจารณ์เปา