chuvy1111 โพสต์เมื่อ 28-10-2015 11:02:44

คิ้วสวย โหงวเฮ้งดี ทรงประโยชน์ สักคิ้ว6มิติ

สาวๆที่ผูกพันในความงดงาม ก็มักจะมีอะไรมาตกแต่งความต้องตาต้องใจอยู่อาจิณ  การสักคิ้ว ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่ผู้หญิงๆใช้ในการแต่งเติมความน่าเอ็นดู ให้กับหน้าตา  การสักคิ้ว นั้นจะช่วยเสริมความคมเข้มให้กับใบหน้า    การสักคิ้ว6มิติ นั้นจะแตกต่างจากการสักคิ้ว3มิติ ตรงที่ลายเส้นสายของการสักจะดูสมูท อ่อนโยน และมีความเป็นธรรมชาติกว่าการสักคิ้ว3มิติกว่ามาก  ทั้งนี้ต้องใช้ความพิถีพิถัน พิถีพิถันในการลงมืออย่างมากด้วย เพราะว่าเมื่อกระทำการสักคิ้วแบบ3มิติแล้ว ในการสักคิ้ว6มิติจะจำเป็นต้องประกอบด้วยการลงลายเส้นสายของคิ้ว ที่เดิมทีจากการสักหนแต่แรกแต่ทว่าจะใช้วัสดุอุปกรณ์คนละแบบกันคือการสักคิ้ว6มิติ จะมีเครื่องอุปกรณ์ประหนึ่งกับปากกาสักที่มีขนาดย่อม เพื่อในการวาดจะได้มีความละเอียดของเส้นสายและ เส้นที่วาดออกมาก็จะมีความเป็นธรรมชาติ มองดูนุ่มนวล พึงใจ และพึงพอใจคุณสาวๆ กัน
                    เชื่อว่า มีหลากหลายท่านที่นิยมใช้งานบริการสักคิ้ว อยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมค่ะ ทำยังไงได้ในเมื่อกำเนิดมาแล้วทั้งขนคิ้วกับทรงคิ้ว งอกมาไม่ถูกอกถูกใจซะเลย บ้างก็ขนคิ้วเส้นเล็กบ้าง รูปทรงคิ้วไม่เข้ากับหน้าบ้าง คิ้วเชิด คิ้วตก บ้าง ก็ควรมีการปรับเสริมแต่ง สร้างเสริมให้ดูโดดเด่นและเข้ากับโฉมหน้าของแต่ละคน ก่อให้เกิดร้านรวงรับบริการสักคิ้วขึ้นมา เพราะเมื่อก่อนนี้นั้นการสักคิ้ว3มิติ เป็นที่นิยมเหลือเกินเนื่องจากมันให้มุมมองที่ดูเด่น  แม้จะไม่เป็นธรรมชาติมากนักเมื่อเห็นระยะใกล้  เป็นเหตุให้ช่วงปัจจุบันมีการคิดค้นการ สักคิ้ว6มิติ ขึ้นมา ก็เพราะว่าจากความมุ่งหมายที่จะให้คิ้วมีธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการสักคิ้ว6มิติ สนองตอบความปรารถนานั้นได้อย่างดีเลิศ สักคิ้ว6มิติ นั้นจะเน้นย้ำไปที่ความเป็นธรรมชาติ มีการสักเป็นเส้นต่อเส้นและเติมจากเส้นคิ้ว ทำให้คิ้ว ดูหนาแน่น และดูมีมิติขึ้น ทำให้การสักคิ้ว ดูสะดุดตาและเป็นธรรมชาติอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าเพ่งจากในระยะประชิด ก็ทำให้ดูกลืนกับใบหน้าอย่างมาก            
                   ยังไงก็ดีการสักคิ้ว6มิติ จะมีราคาที่ค่อนข้างจะสูงกว่าการสักคิ้วเค้าโครงอื่นๆ เพราะวัสดุอุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือ รวมทั้งหมึกสีที่ใช้ทั้งสิ้นแต่ใช้วัตถุ ที่ประกอบด้วยประสิทธิภาพสูงมากนั่นเอง  ต้องกล่าวเลยว่างานสักคิ้ว6มิติ จักต้องใจคนที่มีปมปัญหากับขนคิ้วเป็นเป็นที่สุด!!                         
                    เป็นเรื่องน่าประหลาดใจอย่างมากมาย สำหรับแวดวงสักคิ้วที่แต่ก่อนนั้น มีเพียงการสักคิ้วถาวร แต่ภายหลังก็มีสักคิ้ว3มิติ ก็สวยแล้ว แต่ทว่าในสมัยนี้ก็บังเกิดมี สักคิ้ว6มิติ  ขึ้นมาอีก ที่สำคัญการสักคิ้วอย่างนี้  ยังให้ภาพของการสักคิ้วดูพึงพอใจมากขึ้นอีกมาก เป็นเหตุให้มีหลากหลายบุคคลข้องใจว่าแล้วสรุปการสักคิ้ว6มิติ ต่างกับ การสักคิ้ว3มิติ เช่นไร ดิฉันมีคำเฉลยมาให้คลายแปลกใจกันค่ะ
                    การสักคิ้ว6มิติ ก็เป็นการทำให้มิติที่แสดงออกมาจากคิ้ว มีความเป็นมิติ และแลเป็นธรรมชาติ ดูพริ้วไหวมากเพิ่มขึ้น โดยการใช้เครื่องไม้เครื่องมือที่เป็นเข็มมีด จุ่มหมึก พร้อมด้วย ไปวาดลงที่ผิวตรงส่วนคิ้ว ให้ได้ทรงเพื่อที่จะเข้ากับโฉมหน้า และ บุคลิกภาพท่าทาง ของแต่ละคน ถ้าเราแลไปถึงการสักคิ้ววิธีเก่าก่อนอย่าง คิ้วถาวร หรือการ สไลด์คิ้วก็มีความนิยมชมชอบกันล้นหลาม ก็จะดูเป็นปื้นๆ หนาๆดุจใช้ดินสอเขียน หรือ อาจแลดูความไม่เป็นธรรมชาติถ้าดูในช่วงใกล้ ซึ่งคลาดเคลื่อนกับการ สักคิ้ว6มิติมาก เพราะการสักคิ้วรูปแบบนี้  มีความละเอียดแบบเส้นต่อเส้น ที่ยิ่งกว่าการสักคิ้วถาวรแบบเก่า หรือการสไลด์คิ้ว หรือแม้กระทั่งการ สักคิ้ว3มิติ ก็ตาม การ สักคิ้ว6มิติ จะมีความเป็นธรรมชาติที่สูงมาก แถมยังมีเฉดสีที่ผิดแผกกันออกไป ว่ากันว่าในประเทศไทยของเรา  มีไม่กี่คนที่ทำแบบนี้ได้ ครั้นแล้วใครที่ต้องใจการ สักคิ้ว6มิติ และมุ่งหมายดูเป็นธรรมชาติ สวย คม ชัด พลาดพลั้งไม่ได้เลยกับการ สักคิ้ว6มิติ อย่างนี้อย่างเป็นแน่แท้
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: คิ้วสวย โหงวเฮ้งดี ทรงประโยชน์ สักคิ้ว6มิติ