egocalif โพสต์เมื่อ 15-3-2016 22:29:05

w88 รายงานอองรีเชื่อฟานกัลไม่น่ารอดแม้ผีเล่นดีเกมเจ๊าสิงห์

อดีตกองหน้าของอาร์เซนอล ที่ปัจจุบันรับงานด้านการวิจารณ์ฟุตบอล แสดงความคิดเห็นว่าบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคงจะทำการปลด หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอยู่ดี ถึงแม้ว่าจะพาทีมโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับเชลซีไป 0-0 w88

มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าถ้าหากพาลูกทีมแพ้ให้กับทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฟาน กัล จะลาออกทันทีเพื่อรับผิดชอบผลงานที่ไม่ชนะใครมา 8 นัดติดต่อกัน ทว่าผลงานการเล่นของทีมปีศาจแดงในเกมนั้นทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก กระนั้นกูรูชาวฝรั่งเศสรายนี้ก็เชื่อว่ามันสายไปสำหรับเทรนเนอร์ชาวดัทช์แล้ว W88
"ฟาน กัล บอกว่าบอร์ดยังหนุนหลังเขาอยู่ แต่ผมก็คิดว่าในเมื่อคุณไม่ชนะสักที บอร์ดก็จะมาถึงตรงจุดที่ต้องจัดการบางอย่างแล้วล่ะ เหมือนอย่างที่มันเกิดขึ้นกับบอร์ดบริหารของเชลซีนั่นแหละ"

"มันเป็นนัดที่ 8 เข้าไปแล้วที่ไม่ชนะใครและเป็นอีกเกมที่จบด้วยสกอร์ 0-0 ในบ้าน แต่ผลงานในวันจันทร์ที่เราเห็นกันอาจจะจุดประกายอย่างหนึ่งก็ได้ นั่นอาจเป็นการเริ่มต้นใหม่ของทีม" อองรีกล่าวในรายการของ Sky Sports

"แต่ที่เราเห็นก็ใช่แน่เหรอว่าเป็นเกมที่เชลซีเล่นได้ดี? พวกเขาปล่อยให้แมนฯ ยูฯ ครองบอล ไม่กดดันด้วย ไม่มีกองหน้าอาชีพอีกด้วย"
http://upic.me/i/w3/ccqo6.jpg
w88 w88 m88 แต่งงาน ห้องจัดเลี้ยง wedding m88 asia ที่จัดงานแต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน


-
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: w88 รายงานอองรีเชื่อฟานกัลไม่น่ารอดแม้ผีเล่นดีเกมเจ๊าสิงห์