ninemac99 โพสต์เมื่อ 23-4-2016 15:11:52

น้ำหอมเสน่ห์

น้ำหอมฟีโรโมนเป็นน้ำหอมที่ส่งกลิ่นอายไปทำฤทธิ์ในการกระตุ้นจิตใจและความรู้สึก
รักใคร่อยากเป็นเจ้าของ เสริมเสน่ห์ให้ตนเองในเวลาที่ต้องพบเจอคนรอบข้างส่วนมาก สมัยปัจจุบันน้ำหอมฟีโรโมนได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาข้างในทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นเพศชายหรือ
เพศหญิงก็ตามการเสริมเสน่ห์ความแน่ใจโดยการใช้น้ำหอมฟีโรโมนตรงนั้นเป็นอีกหนึ่งลู่ทาง ง่ายๆที่ทุกคนสามารถ น้ำหอมฟีโรโมนมีที่มาจากประเทศอียิปต์โดยต้นกำเนิดมาจากพระนางคลีโอพัตรา ซึ่งในสมัยนั้นการติดต่อทำการค้าเป็นสิ่งขาดไม่ได้ในการขยายอาณาเขต พระนางคลีโอพัตราเลยคิดค้นการทำน้ำหอมจากดอกไม้นานาชนิดผสมกับฟีโรโมนของเขาสัตว์ ไปติดต่อขอบเขตไหนๆก็ได้ผลลัพท์ที่ดีกลับมาทุกครั้ง และภายหลังนั้นน้ำหอมฟีโรโมนก็เริ่มมีคำเล่าลือในด้านของการเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวมนุษย์ที่
ใช้นั้นเอง
ฟีโรโมนออกฤทธิ์อย่างแรงในการเร่งเร้าอารมณ์และความรู้สึกรักใคร่อยากเป็นของกันและกันให้มากขึ้นในเผ่าพันธ์เดียวกันนะคะรับรองว่าฟีโรโมนของคุณไม่สามารถไปกระตุ้นม้าหรือช้างให้รักคุณได้เด็ดขาด เชื่อไหมคะ เวลาเขาพูดกันถึง ฟีโรโมน นั้นมักจะเรียกกันว่า กลิ่นเรียกรัก แต่โดยตามที่จริงแล้ว ฟีโรโมนนั้นไม่มีกลิ่นที่ทราบได้จากทางจมูกหรอกค่ะ แต่กลิ่นที่ไม่มีกลิ่นดังกล่าวที่เรียกว่า ฟีโรโมน นั้นจะสำนึกได้จากสมอง ฟีโรโมนนั้น หลั่งออกมาเพียงน้อยนิด ก็สามารถที่จะเรียกคู่ได้จำนวนมหาศาล โดยปกติแล้ว ฟีโรโมน มักจะไหลออกมาจากเพศหญิงเพื่อที่จะให้ชายมาหลงรัก จำได้นะคะว่า ฟีโรโมนแท้นั้นไม่มีกลิ่นดังนั้นค้ำประกันว่าไม่ใช่กลิ่นที่เรียกว่าสาบสาวอย่างเด็ดขาด
เป็นที่เชื่อกันมานานแล้วว่าสัตว์เพศผู้ทั้งหลายมีตัวรับกลิ่นเสน่ห์หรือฟีโรโมนดังกล่าวอยู่ใน
สมองจึงสามารถที่จะหลงเสน่ห์เพศเมียได้ในขณะที่สัตว์เพศเมียไม่มีตัวรับกลิ่นดังกล่าวจึงไม่มีการหลงเสน่ห์ตัวเอง ช่วงปัจจุบันน้ำหอมฟีโรโมนได้รับความชื่นชมเป็นจำนวนมาในทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นเพศชายหรือเพศหญิงก็ตามการเพิ่มเสน่ห์ความชัวร์โดยการใช้น้ำหอมฟีโรโมนนั้นเป็นอีกหนึ่งช่องทางง่ายๆที่ทุกคนสามารถเพิ่มให้ตัวเองได้ในเบื้องต้นค่ะ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: น้ำหอมเสน่ห์