armbom444 โพสต์เมื่อ 10-8-2015 09:14:45

ลดหน้าท้องอย่างใดให้ได้ผลดีและคงทน


เมื่อพูดถึงการลดหน้าท้องนั้นใครที่อ้วนลงพุงอยู่หรือไม่ถึงขนาดลงพุงก็คงจะเคยลองพยายามมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อยแต่คงมีไม่กี่คนที่พบกับความสำเร็จได้อย่างเห็นผลยอดเยี่ยมและยืดยาวต้องยอมรับครับว่าหลายคนน่าจะเคยประสบกับความล้มเหลว ความขี้เกียจ และเลิกไปก่อนกลางครัน ผมเองก็เป็นคนหนึ่งครับที่เป็นคนอ้วนลงพุง เพราะทำงานหนักไม่ได้ดูแลตัวเองให้ดีเท่าที่ควรและก็เคยได้ลองทดสอบลดหน้าท้องหลายคราไม่ว่าจะเป็นวิธีที่ไม่ค่อยดีนักคืออดอาหาร ออกกำลังเท่าที่พอจะมีเวลา แขม่วพุงบ่อยๆ และก็อีกนานาวิธีแต่สุดท้ายไม่ค่อยได้ผลเท่าทีควรครับเหนื่อยและก็เสียเวลา ซึ่งความจริงบางประการคือเมื่อคนเราอายุเพิ่มร่างกายก็มักจะอ้วนขึ้น น้ำหนักเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชายถ้าไม่ดูแลตนเองดีๆ จะลงพุงและหน้าท้องจะออกเร็วมาก แต่ไปๆ มาๆผมก็พบกับวิธีลดหน้าท้องที่ได้ผลดีและถาวรครับ เรื่องของเรื่องคือไม่ใช่มีแต่ผมเท่านั้นที่พยายามหาแนวทางลดหน้าท้องอยู่แต่คุณแม่ทีบ้านก็หากระบวนการอยู่เหมือนกัน เมื่อหลายเดือนก่อนคุณแม่แกได้ไปเป็นสมาชิกชมรมแถวบ้านซึ่งเป็นชมรมรักสุขภาพซึ่งจะส่งเสริมให้คนดูแลสุขภาพอนามัยตัวเอง บอกวิธีลดน้ำหนัก ลดหน้าท้องด้วยคุณแม่ก็ได้ชักชวนผมไปด้วยครับ

ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ครับว่าจะสามารถลดหน้าท้องป่องๆ ของผมได้จริงน่าจะเป็นชมรมคนสูงอายุรักสุขภาพทั่วไปล่ะมั้ง เวลาผ่านไปโดยประมาณ 3 เดือนผมก็สังเกตุเห็นว่าคุณแม่ผอมลงจริงๆ ครับ น้ำหนักลดน้อยลงเกือบ 7 กิโลกรัม ด้วยความที่มุ่งหวังลดหน้าท้องที่แสนจะทำให้เสียบุคลิกนี้ผมถึงกับใส่ใจขึ้นมาทันทีและแล้วผมก็ได้ลองไปดูครับ จริงๆภายในชมรมไม่ได้มีแต่คนสูงอายุนะ หนุ่มๆ สาวๆ ก็มีเยอะ ก็ปัญหาเรื่องความอ้วนก็มีในทุกวันนี่เนาะ ภายในชมรมเขาก็แนะนำยุทธวิธีต่างๆครับ เกี่ยวกับการอยู่การกิน ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้เป็นอะไรที่เป็นเคล็ดเป็นพิเศษออกจะเป็นวิธีสามัญ ที่รู้ๆ กันอยู่เสียด้วยซ้ำไป ซึ่งก็คือการเลือกกินและก็ออกกำลังอย่างเพียงพอนั้นเองถ้าทำได้ตามที่เขาชี้แนะก็ไม่จำเป็นต้องไปสรรหาวิธีการลดหน้าท้องต่างๆ นาให้ลำบากลำบนเพราะมันจะลดเองโดยอัตโนมัติ อย่างเช่นเว้นจากของมัน ส่วนพวกแป้งและน้ำตาลงดให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ให้เน้นอาหารจำพวกโปรตีนเป็นสำคัญกินให้เยอะ อิ่มๆ ไปเลย ที่แนะนำคือพวกโปรตีน 100% จากพืชหรือถั่วเหลืองที่ใช้สำหรับชงกินกับน้ำ ถ้าหากใครหลงใหลพวกน้ำหวาน น้ำอัดลม เขาก็ชี้แนะให้ใช้ชงผงชาเขียวแท้กับน้ำร้อน หรือผงกัวราน่ากับน้ำเย็นโดยเมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะเป็นผลไม่อยากดื่มพวกน้ำอัดลม กาแฟ และจะช่วยสะลายไขมันด้วย

ซึ่งชาเขียวที่พูดถึงไม่ใช่ชาเขียวผสมน้ำตาลที่ขายๆกันเกลื่อนตลาดนะแต่เป็นผงชาเขียวแท้ 100% ไม่เช่นนั้นแล้วนอกจากจะไม่ลดหน้าท้องแล้วยังจะเป็นการเสริมหน้าท้อง เพิ่มพุงกันเข้าไปอีก ส่วนวิธีการกินก็ตอนเช้าโปรตีน 1 แก้วใหญ่กับแอปเปิ้ลซักลูกแค่นั้นแร่ะครับ ตอนเที่ยงก็รับประทานข้าวปกติแต่เมนูจะเน้นหนักพวกโปรตีนนะไม่เน้นของมัน เช่นอกไก่ ต้มไข่เอาแต่ไข่ขาว ยำปลาทูน่าเป็นต้น ส่วนตอนเย็นก็เช่นเดิมกับตอนเช้าครับโปรตีนแก้วใหญ่ 1 แก้วพร้อมแอปเปิ้ลซักลูก หากใครทำงานจนดึกเกิดหิวขึ้นมาตอนดึกอีกก็ให้ดื่มโปรตีนแก้วใหญ่อีก 1 แก้ว ส่วนการกายบริหารส่วนตัวแล้วผมก็จะเน้นการออกกำลังกายลดหน้าท้องเป็นโดยมากซึ่งผมจะใช้เครื่องออกกำลังกายลดหน้าท้องเข้าช่วยเพราะผมลงพุงมากครับ ออกกำลังกายด้วยตัวเองเพียวๆ หรือซิทอัพกับพื้นหนักเกินไป หากฝืนเล่นนานไปจะพาให้ปวดคอ ปวดหลังได้ วิถีทางดังที่ว่ามานี้หากปฏิบัติตามได้ รับรองได้ว่าน้ำหนักลด หน้าท้องจะแบนราบแน่นอนครับ หากใครมีความหนักใจเรื่องพวกนี้อยู่ลองทำตามวิธีการที่ผมแนะนำนะครับรับรองจะต้องประทับใจ

armbom444 โพสต์เมื่อ 24-8-2015 10:06:33

หุ่นสวยใครใครก็อยากมี ตัวช่วยดีๆเราก็มีมาให้   ลดหน้าท้อง  ที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง

armbom444 โพสต์เมื่อ 26-8-2015 16:26:04

หมดปัญหาเรื่องออกกำลังกายนอกบ้านไม่ ไม่มีเวลา บรรยากาศไม่อำนวยเรามีตัวช่วยให้คุณ  ลดหน้าท้อง  ที่ช่วยให้คุณออกกำลังกายภายในบ้านได้อย่างสบาย

armbom444 โพสต์เมื่อ 31-8-2015 13:29:01

มีหน้าท้องสวยใครๆก็อยากโชว์ เรามีตัวช่วยนะคับด้วย  ลดหน้าท้อง ที่จะช่วยบริหารหน้าท้องคุณให้สวยตามที่คุณต้องการ

armbom444 โพสต์เมื่อ 2-9-2015 10:20:05

อยากมีหน้าท้องสวยๆเรามีไรมาบอก ลดหน้าท้อง ที่ช่วยลดหน้าท้องของคุณให้ผอมสวย ใส่ไรก็ดูดีไปหมด

armbom444 โพสต์เมื่อ 22-9-2015 15:20:34

ลดหน้าท้องด้วยนี่เรามีเครื่องออกกำลังกาย  ลดหน้าท้อง ที่ช่วยให้คุณมีหน้าท้องที่สวย

armbom444 โพสต์เมื่อ 25-9-2015 09:38:25

หน้าท้องสวยใส่ไรก็ดูดีหุ่นสวยๆใครไม่อยากมีอ่ะจิงไหมเรามี    ลดหน้าท้อง ที่ช่วยคุณได้

armbom444 โพสต์เมื่อ 29-9-2015 08:49:11

ใส่ไรก็ดูดีหุ่นสวยๆใครไม่อยากมีอ่ะจิงไหมเรามี    ลดหน้าท้อง ที่ช่วยคุณมีหุ่นที่สวยเข้ารูป

armbom444 โพสต์เมื่อ 3-10-2015 14:29:16

ไม่มีใครหรอกคับที่อยากออกกำลังกายแล้วทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ เรามีตัวช่วยที่จะทำให้กล้ามเนื้อของคุณไม่ต้องอักเสบอีกต่อไปด้วย ลดหน้าท้อง ที่จะรองรับเวลาคุณออกกำลังกายด้วยโฟมนุ่มทำให้คุณรู้สึกสบายเวลาออกกำลังกาย

armbom444 โพสต์เมื่อ 5-10-2015 10:27:52

ลดหน้าท้องให้ได้ผลกันเถอะด้วย ลดหน้าท้อง ที่จะช่วยลดหน้าท้องคุณให้สวยดูดีหน้ามองยิ่งขึ้น
หน้า: [1] 2
ดูในรูปแบบกติ: ลดหน้าท้องอย่างใดให้ได้ผลดีและคงทน